วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กกต.แม่ฮ่องสอน จัดการ เลือกตั้งท้องถิ่น 23 ก.พ.57 พร้อมกัน 2 แห่ง

กกต.แม่ฮ่องสอน จัดการเลือกตั้งท้องถิ่นพร้อมกัน 2 แห่ง ในวันที่ 23 ก.พ.57 มี การเลือกตั้ง ส.อบต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า และ การเลือกตั้ง ส.อบจ.แม่ฮ่องสอนเขต 3 อ.แม่ลาน้อย แทนตำแหน่งที่ว่าง

นายสิทธิชัย ประเสริฐศรี ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอน ได้จัดให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นใน วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557 พร้อมกัน ทั้งในพื้นที่อำเภอปางมะผ้า ซึ่งเป็นการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลถ้ำลอด เขต 3 และ เขต 5 มี ผู้สมัครฯเขตละ 2 คน ส่วนอำเภอแม่ลาน้อยเป็นการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน เขต 3 มี ผู้สมัครรับเลือกตั้ง จำนวน 2 คน

สำหรับความพร้อมในการจัดการเลือกตั้งครั้งนี้ นาย พันธุ์รัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอนกล่าวว่า งานจัดการเลือกตั้งและทุกส่วนงาน ได้เตรียมความพร้อมทุกด้านแล้ว โดยเฉพาะคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง(กปน.) ผู้ปฏิบัติงานทั้ง 2 พื้นที่อำเภอ ได้รับการอบรมเกี่ยวกับการทำงานอย่างถูกต้องตามขั้นตอน กระบวนการ เป็นการ ให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ โดยกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพ.ต.อ.ดร.บันฑิต อินทุฤทธิ์ ร่วมกับประธานฯ และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เมื่อวันที่ 21,22 ก.พ.57 เพื่อให้การจัดการเลือกตั้ง เป็นไปด้วยความถูกต้อง สุจริต เป็นธรรม โปร่งใส และในการเลือกตั้งครั้งนี้ ทั้ง 2 พื้นที่อำเภอ คาดว่าจะมีผู้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในระดับท้องถิ่นไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70 แน่นอน


ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น