วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดพิษณุโลกประชุมเตรียมความพร้อมรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ ในโอกาสที่จะเสด็จมาทรงเปิดศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว

จังหวัดพิษณุโลกประชุมเตรียมความพร้อมรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ ในโอกาสที่จะเสด็จมาทรงเปิดศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ศรีภิรมย์ ตำบลศรีภิรมย์ อำเภอพรหมพิราม

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมาที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพิษณุโลก นายวิทูรัช ศรีนาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องในการเตรียมความพร้อมรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร ในโอกาสที่จะเสด็จมาทรงเปิดศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ศรีภิรมย์ จังหวัดพิษณุโลก ในพระอุปถัมภ์ ตำบลศรีภิรมย์ อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 8 กันยายน 2557 นี้ ซึ่งการประชุมในครั้งนี้ เพื่อมอบหมายงานให้หน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องไปดำเนินการเตรียมการรับเสด็จให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและสมพระเกียรติ จังหวัดพิษณุโลกจึงขอเชิญประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลก ร่วมรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร โดยพร้อมเพรียงกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น