วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดพะเยา จัดกิจกรรม "ค้าส่งรวมใจ โชวห่วยไทยคู่สังคม"โดยจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ

นายบุญรัตน์ บุ้นมัจฉา หัวหน้าสำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า กรมพัฒนาธุรกิจการค้าได้กำหนดจัดกิจกรรมการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจค้าส่งค้าปลีก ครั้งที่ 3 ภายใต้โครงการสร้างความเข้มแข็งธุรกิจค้าส่งค้าปลีก ปี 2557 โดยได้รับความร่วมมือจากสมาคมค้าส่ง – ค้าปลีกไทย ผู้ผลิต ผู้แทนจำหน่าย และร้านค้าส่งค้าปลีกทั่วประเทศ ซึ่งในส่วนของจังหวัดพะเยา กำหนดจัดกิจกรรม“ค้าส่งรวมใจ โชวห่วยไทยคู่สังคม” โดยได้รับความร่วมมือจากห้างเจริญภัณฑ์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดกิจกรรมดังกล่าวสองช่วงเวลา คือช่วงแรก ระหว่างวันที่ 2 – 5 พฤษภาคม 2557 และช่วงที่สอง ระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2557 ณ ห้างเจริญภัณฑ์ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยได้นำสินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอื่นๆ จำหน่ายในราคาพิเศษ ต้อนรับเปิดเทอม เพื่อให้ผู้บริโภคได้ซื้อสินค้าในราคาถูกกว่าปกติ และเป็นการช่วยลดภาระค่าครองชีพอีกทางหนึ่งด้วย

สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดพะเยา จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจซื้อสินค้าในราคาที่พิเศษ ต้อนรับเปิดเทอมในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว




ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ
หน่วยงาน : สวท.พะเยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น