วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก อัญเชิญพวงมาลาพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ไปวางหน้าหีบศพพลทหารกล้าชาวอำเภอวังทอง

รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก อัญเชิญพวงมาลาพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และพระบรมวงศานุวงศ์ไปวางหน้าหีบศพพลทหารกล้าชาวอำเภอวังทองที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้

เมื่อค่ำวานนี้ ( 2 พ.ค.57) ที่ศาลาวัดปากยาง ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก นายวัฒนะ กันนะพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้อัญเชิญพวงหรีดพระราชทาน จาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ตลอดจนพวงหรีดพระราชทานจากพระบรมศานุวงศ์ มาวางไว้หน้าหีบศพพลทหารนิมิต วรวงศ์ ที่เสียชีวิตขณะปฎิบัติหน้าที่ จากเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้เนื่องจากถูกตะปูเรือใบของผู้ก่อความไม่สงบ ขณะค้นหาและติดตามผู้ก่อเหตุวางระเบิดแสวงเครื่อง ในพื้นที่หมู่ 2 บ้านบูเกะบากง ตำบลตะปอเยาะ อำเภอยี่งอ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา สำหรับประวัติของ พลทหาร นิมิต วรวงศ์ เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2534 เป็นพลทหารในตำแหน่งพลยิงลูกระเบิด หมู่ปืนเล็ก ในสังกัด ฉก.นราธิวาส 32 โดยศพของทหารกล้าตั้งศพสวดอภิธรรม ที่วัดปากยาง ตำบลแก่งโสภา อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2557 นี้ เวลา 16.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น