วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2557

คณะกรรมการโครงการ TO BE NUMBER ONEตรวจเยี่ยมเพื่อให้คะแนนการประกวดจังหวัด TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ปี 2557 ของจังหวัดพิษณุโลก

เช้าวันนี้ ( 20 มิ.ย.57 ) ที่หอประชุมโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นพ.ม.ล.สมชาย จักรพันธ์ ที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต ประธานคณะกรรมการ พร้อมคณะกรรมการตัดสินการประกวดจังหวัด TO BE NUMBER ONE ระดับประเทศ ปี 2557 ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมเพื่อให้คะแนนในกิจกรรม โครงการรณรงค์ป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติด TO BE NUMBER ONE ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ภายใต้แนวคิด เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ของจังหวัดพิษณุโลก โดยมี นายสุชน วิเชียรสรรค์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเขต 39 นำโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาในสังกัด ได้แก่ โรงเรียนพรหมพิรามวิทยา โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม โรงเรียนคันโซ้งวิทยา โรงเรียนบางกระทุ่มพิทยาคม และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ เข้าร่วมนำเสนอกิจกรรมภายในงาน ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก ได้น้อมนำแนวทาง มาเป็นแนวทางการดำเนินงานมากว่า 10 ปี โดยมีการส่งเสริมให้เกิดชมรม TO BE NUMBER ONE ขึ้นใน สถานศึกษา ชุมชน และสถานประกอบการ ดำเนินการภายใต้ยุทธศาสตร์ 3 สร้าง ได้แก่ สร้างกระแส สร้างเสริมภูมิคุ้มกัน และสร้างเครือข่าย และยังมีการจัดตั้งศูนย์เพื่อนใจ(TO BE NUMBER ONE FRIEND CORNER) ขึ้น เพื่อให้เยาวชนที่มีปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือ ได้รับคำปรึกษาแนะนำที่ถูกต้องเหมาะสมจากผู้เชี่ยวชาญ หรือ เพื่อนอาสาสมัครที่ผ่านการอบรม

สำหรับจังหวัดพิษณุโลกนั้น ได้เข้าร่วมการประกวดในสถานศึกษา ชุมชน สถานประกอบการ และจังหวัด TO BE NUMBER ONE ดังกล่าว ซึ่งในประเภท ชมรมTO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการขนาดใหญ่ ได้แก่ บริษัทไทยแอโรว์ จำกัด (โรงงานพิษณุโลก) ประเภทดีเด่น และจังหวัด TO BE NUMBER ONE ต้นแบบระดับเพชรปีที่ 1 โดยจะเข้าร่วมในงานมหกรรมรวมพล TO BE NUMBER ONE ในวันที่ 15-17 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น