วันพุธที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เทศบาลตำบลป่าซางกำหนดจัดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน วันที่ 24 กรกฎาคมนี้

เทศบาลตำบลป่าซางกำหนดจัดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน วันที่ 24 กรกฎาคม 2557 หวังสร้างบรรยากาศของความปรองดองให้ประชาชนรู้รักสามัคคี นำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่นให้มีความผาสุกต่อไป

นายสุพจน์ ปันสุรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลป่าซางจัดตั้งศูนย์ปรองดองสมานฉันท์ระดับท้องถิ่นขึ้น เพื่อดำเนินการส่งเสริม สนับสนุน สร้างความรู้ความเข้าใจ และทัศนคติที่ดีในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ และเป็นการสร้างบรรยากาศของความปรองดองให้ประชาชนทุกหมู่เหล่าได้รู้รักและสามัคคีกัน อันจะนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในท้องถิ่นให้มีความผาสุกต่อไป โดยในวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 เทศบาลตำบลป่าซางกำหนดจัดกิจกรรมปรองดอง สมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชนขึ้น ณ ศูนย์แสดงศิลปหัตถกรรมสาธิตฯ เทศบาลตำบลป่าซาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิเช่น การฉายวีดีทัศน์ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติฯ การแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ พร้อมรับฟังและร่วมร้องเพลงเพื่อคืนความสุขให้กับประชาชน การออกบูธ ประชาสัมพันธ์และโชว์รถยนต์ จากบริษัทโตโยต้า ล้านนา จำกัด การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาถูกธงฟ้าราคาประหยัด จากสำนักงานการค้าภายในจังหวัดลำพูน

เทศบาลตำบลป่าซาง ขอเชิญชวนประชาชนที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมปรองดองสมานฉันท์ คืนความสุขให้ประชาชน ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์แสดงศิลปหัตถกรรมสาธิตฯ เทศบาลตำบลป่าซาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ 053525519
    หน่วยงาน : สวท.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น