วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เลือกตั้ง ส.ส.พะเยา คนใช้สิทธิ์บางตา ผู้ว่าฯยันไม่มีเหตุรุนแรง แต่มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วรักษาความสงบ

เลือกตั้ง ส.ส.พะเยา คนใช้สิทธิ์บางตา ผู้ว่าฯยันไม่มีเหตุรุนแรง แต่มีการจัดชุดเคลื่อนที่เร็วรักษาความสงบ ขณะที่หน่วยเลือกตั้ง ม.พะเยามีนักศึกษาออกมาใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก

วันนี้(2 ก.พ.57) ที่บริเวณโรงจอดรถอำเภอเมืองพะเยา หน่วยเลือกตั้งที่ 11 และ 12 ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้ง ส.ส.ที่ 1 ของจังหวัดพะเยา หลังจากคณะกรรมการเปิดหีบเลือกตั้งเวลา 08.00 น.บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง มีประชาชนออกทยอยออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งค่อนข้างน้อย แต่ในช่วงสายก็เริ่มมีประชาชนเริ่มเดินทางมาใช้สิทธิ์ ท่ามกลางการรักษาความสงบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ อส.แม้ว่าในพื้นที่จังหวัดพะเยา จะไม่มีการเคลื่อนไหวคัดค้าน ของกลุ่มต่อต้านการเลือกตั้งก็ตาม
ด้านนายชูชาติ กีฬาแปง ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยากล่าวหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งฯ ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 11 ว่า โดยภาพรวมของการจัดการเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดพะเยา ไม่มีเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดขึ้น แต่ก็ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็วไว้ค่อยทำหน้าที่ ตลอดการจัดการเลือกตั้งในวันนี้ อย่างไรก็ตามขอเชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ จนถึงเวลา 15.00 น.วันนี้ ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนเองมีสิทธิ์

ขณะที่ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.ที่บริเวณหน่วยเลือกตั้ง ม.พะเยา มีนักศึกษาจำนวนมากทยอยออกมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง ทำให้หน่วยเลือกตั้งนี้คึกคักเป็นพิเศษ



ข่าวโดย : ทีมข่าว ส.ปชส.พะเยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น