วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ประชาชนชาว จ.ลำพูน ทยอย มาใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้ง ใกล้บ้านอย่างต่อเนื่อง

บรรยากาศการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ที่จังหวัดลำพูน ในพื้นที่ เขตเลือกตั้ง ที่ 1 เป็นไปด้วยความคึกคัก ในแต่ละหน่วยเลือกตั้ง ประชาชน ได้ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงเช้า

วันนี้ ( 2 กุมภาพันธ์ 2557 ) บรรยากาศในเขตเลือกตั้งที่ 1 ในอำเภอเมืองลำพูน ประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งได้ทยอยออกไปใช้สิทธิลงคะแนน ตามหน่วยเลือกตั้งใกล้บ้าน ซึ่ง บรรยากาศที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 5 วัดช่างฆ้อง ผู้มีสิทธิได้ออกมาลงคะแนน ตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่ง เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้ คอย อำนวยความสะดวกในการช่วยตรวจสอบลำดับรายชื่อการใช้สิทธิให้แก่ผู้สูงอายุ ด้วย
ที่หน่วยเลือกตั้ง โรงเรียนเทศบาลประตูลี้ ก็ได้มีหน่วยลูกเสืออาสา กกต. ซึ่งเป็นเยาวชน ที่ ผ่านการอบรม กับ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ได้มาคอยให้บริการ ช่วยตรวจสอบลำดับ รายชื่อ ผู้มีสิทธิเลือกตั้งให้แก่ ประชาชนผู้มาใช้สิทธิ ส่วน หน่วยเลือกตั้งที่ วัดสุพรรณรังสี และ วัดมหาวัน ก็มีประชาชนทยอยออกมาลงคะแนนเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง
ในส่วนของนายนาวิน สินธุสอาด และ นายอาณัติ วิทยานุกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน ก็ได้เดินทางไป สังเกตการณ์ และ ตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 และ เขตเลือกตั้งที่ 2 ด้วย ซึ่ง ผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ประจำปี สามารถไปลงคะแนน ได้ที่หน่วยเลือกตั้ง ใกล้บ้านตั้งแต่บัดนี้ จนถึงเวลา 15.00 น.



ข่าวโดย : เชาวรินทร์ สอนปาละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น