วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ทยอยนับคะแนน จากบัตรเลือกตั้ง เพื่อรวบรวมคะแนน การเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ลำพูน ประจำปี 2557

กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ทั้ง เขต 1 และ เขต 2 ทยอย นับคะแนน หลังจากปิดหีบเลือกตั้ง ซึ่งในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เฉลี่ยจำนวน ผู้มาใช้สิทธิในแต่ละหน่วย อยู่ที่ประมาณ ร้อยละ 75 ถึงร้อยละ 80

วันนี้ ( 2 กุมภาพันธ์ 2557 ) เวลา 15.00 น. บรรยากาศการนับคะแนน การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในแต่ละหน่วย ของ จังหวัดลำพูน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งที่ บริเวณ หน่วยเลือกตั้งที่ ร.ร.เทศบาลประตูลี้ กรรมการ ประจำหน่วยได้นับคะแนน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำตำรวจ ร่วมเป็นสักขีพยาน และ คอยอำนวยความสะดวก ส่วน ที่ บริเวณ หน่วยเลือกตั้ง วัดสวนดอก เจ้าหน้าที่ ประจำหน่วยก็ได้ ทยอยนับคะแนนจนเสร็จสิ้น และ ที่ หน่วยเลือกตั้งวัดเหมืองง่า ตำบลเหมืองง่า หลังจาก ที่ปิดหีบ เลือกตั้ง เจ้าหน้าที่ ก็ได้ทยอย นับคะแนน ซึ่งประชาชน ก็ได้ มาติดตามการนับคะแนน จนเสร็จสิ้น โดย หลังจากที่ นับคะแนนเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยได้ นำหีบบัตรเลือกตั้งไปส่ง ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองลำพูน
ทางด้านนายบรรหาร บูรณะประภา ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ได้ให้สัมภาษณ์ ในรายการ พิเศษ เกาะติดการเลือกตั้ง กับ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.ลำพูน Fm 95.0 Mhz ว่า ตนได้ไปเยี่ยมเยียนหน่วยเลือกตั้ง แต่ละหน่วยในจังหวัดลำพูน พบว่า ประชาชนได้ให้ความสำคัญกับการออกมาใช้สิทธิลงคะแนน อย่างคึกคัก จึง ขอขอบคุณ ประชาชน ชาวจังหวัดลำพูน ทุกคน ที่ได้แสดงพลัง ในการรักษากติกา ในระบอบประชาธิปไตย ซึ่งเจ้าหน้าที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดลำพูน ก็รู้สึกดีใจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ให้ ประชาชนชาวลำพูน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการ เมืองอย่างถูกต้อง .


ข่าวโดย : เชาวรินทร์ สอนปาละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น