วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ อ.ห้างฉัตร เขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดลำปาง มีประชาชนทยอยไปใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง สถานกาณณ์ปกติ ไม่มีเร่องร้องเรียนใดๆ

(2 ก.พ.57) ช่วงเช้าวันนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ที่เริ่มเปิดหีบ ก็มีประชาชนมาออกม่ใช้สิทธิเลือกตั้ง สส. อย่างต่อเนื่อง โดยที่ ศาลาเอนกประสงค์ ประจำหมู่บ้าน ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ 3 ต.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวน 626 ราย โดยในช่วงเช้า เวลาประมาณ 10.00 น. มีประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง จำนวน 150 ราย โดย นางจินตนา กลิ่นทอง เป็นผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง ให้ข้อมูลว่า ไม่มีเหตุกาณ์ผิดปกติแต่อย่างใด
สำหรับ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 ตั้งอยู่ที่ ศาลาเอนกประสงค์ ประจำหมู่ที่ 1 ต. ห้างฉัตร อ. ห้างฉัตร จ.ลำปาง มีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 659 ราย ในช่วงเวลาประมาณ 11.00น. มีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง จำนวน 185 ราย ด้าน นางสุมาลี ทาสุรินทร์ ผู้อำนวยการประจำหน่วยเลือกตั้ง กล่าวว่า หน่วยเลือกตั้งนี้ เป็นหน่วยเลือกตั้งที่มีประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จำนวนมาก ถือเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ใหญ่ของ อ.ห้างฉัตร ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของจังหวัดลำปาง ส่วนสถานกาณ์ที่หน่วยเลือกตั้งนั้น เหตุการณ์ปกติ



ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น