วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

จังหวัดเชียงใหม่ ประชุมพิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗

จังหวัดเชียงใหม่จัดประชุมคณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมทั้งยกย่องสรรเสริญบุคคลซึ่งเป็นพ่อที่ดี เพื่อเข้ารับเกียรติบัตรเป็นพ่อตัวอย่างในวันศุกร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๗

วันนี้ (๘ ก.ย. ๕๗) นายนาวิน สินธุสะอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติจังหวัดเชียงใหม่ ปี ๒๕๕๗ ณ ห้องรับรองสำนักงานจังหวัดเชียงใหม่ ชั้น ๓ อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

นายนาวิน สินธุสะอาด กล่าวว่า สมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษา ได้กำหนดจัดงานวันพ่อแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และแสดงความจงรักภักดีแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระราชบิดาแห่งชาติ และยกย่องสรรเสริญบุคคลซึ่งเป็นพ่อที่ดี สมควรได้รับเกียรติบัตรเป็นพ่อตัวอย่างแห่งชาติประจำปี โดยจังหวัดเชียงใหม่มีผู้เข้ารับการคัดเลือกพ่อตัวอย่างทั้งหมด ๑๒ ราย ได้แก่ นายสัญญา รักชาติ นายธวัช นะติกา นายจำรูญ เร่งถนอมทรัพย์ นายปานเทพ ชมพูรัตน์ นายอรุณ ขาวสะอาด พันเอกรนกร สุดด้วงแก้ว นายวสันต์ วงศ์สกุล นายประกาศิต สังข์แก้ว นายยงยุทธ จันทวรรณ์ นายอินตา นามแก้ว นายพิบูลย์ สังหสันติ และร้อยตำรวจตรีบุญธรรม ปันอินทร์ โดยผู้ที่ได้รับคะแนนมากที่สุดเป็นอันดับ ๑ และ ๒ จะได้รับการคัดเลือกเป็นตัวแทนของจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อพิจารณาคัดเลือกเป็นพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๗ โดยจังหวัดจะส่งเอกสารไปยังสมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษา ผู้จัดงานวันพ่อแห่งชาติ

โดยที่ประชุมได้พิจารณาคัดเลือกพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ปี ๒๕๕๗ จำนวน ๒ ราย ที่มีคุณสมบัติตามสมาคมผู้อาสาสมัครและช่วยการศึกษากำหนด เพื่อเข้ารับเกียรติบัตรเป็นพ่อตัวอย่างแห่งชาติ ในวันศุกร์ที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๕๗ ณ อาคารใหม่สวนอัมพร เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร


ข่าวโดย : ไผท สุวรรณเสวตร / วิราพร ตันเต สำนักงานประชาสัมพั
    หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น