วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม “จิบกาแฟ แชร์ความคิด”


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 07.00 น. ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรม "จิบกาแฟ แชร์ความคิด”พร้อมจัดเวธีเสนาเรื่องการเตรียมตวามพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของกระทรวงศึกษาธิการ โดยมี นายสุรพล วาณิชเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการจัดกิจกรรม ดังกล่าว และมี นายศักดิ์ สมบุญโต นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี รองผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นายรณชัย จิตวิเศษ ปลัดจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดกำแพงเพชรเข้าร่วมในการจัดกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

กิจกรรม"จิบกาแฟ แชร์ความคิด” เป็นกิจกรรมที่จังหวัดกำแพงเพชร จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ ทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ได้มีโอกาสพบปะ สนทนา ถึงการดำเนินงานต่าง ๆ ในจังหวัดกำแพงเพชร ตลอดจนการปรึกษาหาลือเพื่อหาแนวทางพัฒนาจังหวัดในด้านต่างๆร่วมกัน โดยมุ่งหวังให้ประโยชน์จากการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เกิดผลแก่จังหวัด และประชาชนอย่างสูงสุด      

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มุ่งเน้นให้โอกาสทางการศึกษาแก่ประชาชน สร้างศักยภาพให้เป็นขุมพลังแห่งปัญญา พัฒนาท้องถิ่น ผลิตกำลังคนที่มีความรู้ ความสามารถและมีคุณธรรม โดยเน้นที่ จิตสำนึกในการรับใช้ท้องถิ่นและประเทศชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นที่พึ่งของท้องถิ่น และมีคุณภาพสู่ประชาคมอาเซียน ตามพันธกิจ คือ 1. ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ มาตรฐาน 2. สร้างองค์ความรู้ งานวิจัยและ นวัตกรรมเพื่อพัฒนาท้องถิ่น 3. เสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับชุมชน 4. ทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรม 5. ผลิต และพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา 6. บริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ
                                     


นิพนธ์ รอดทรัพย์ / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น