วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

รองผวจ.น่าน นำทุกภาคส่วน สูมาการวะและขอพรแก่ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ องค์กร เอกชน รัฐวิสาหกิจ พ่อค้า และประชาชน ร่วมพิธีสูมาการวะและขอพรผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย 2557

วันนี้ (19 เมษายน 2557) ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายกาจพล เอิบสุขสิริ รองผู้ว่า ราชการจังหวัดน่าน (1) นายอดิศร พิทยายน รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน (2) นำคณะหัวหน้าส่วนราชการ องค์กร เอกชน รัฐวิสาหกิจ พ่อค้าและประชาชน ร่วมพิธีสูมาการวะและขอรับพร นายอุกริช พึ่งโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และนางนิตยา พึ่งโสภา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดน่าน เนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ไทย 2557 เพื่อความเป็นสิริมงคลและส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณีรดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นประเพณีของไทยอันสืบทอดมาอย่างยาวนาน และยังเป็นการแสดงออกถึงความเคารพนบนอบต่อผู้ใหญ่ หรือผู้ที่เคารพนับถือและผู้มีพระคุณ แสดงความกตัญญูพร้อมกับการขอขมาและขอรับพร เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์วันสำคัญของไทย

ในโอกาสนี้ นายอุกริช พึ่งโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้กล่าวแสดงความยินดีและดี ใจทีทุกภาคส่วนในจังหวัดน่าน ยึดถือขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามนี้ไว้ พร้อมกล่าวอวยพรแก่ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กร เอกชน รัฐวิสาหกิจ พ่อค้า และประชาชนในจังหวัดน่าน โดยขอให้ทุกคนมีความสุข ความเจริญในหน้าที่การงาน มีสุขภาพ พลานามัยที่สมบูรณ์ แข็งแรง และขอให้ทุกคนประสบความสุขความเจริญยิ่งยิ่งขึ้นไป



รดา บุญยะกาญจน์ / ภาพข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน
19 เมษายน 2557

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น