วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว จัดงานเทิดพระเกียรติฯ และถวายพานพุ่ม เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร

โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพ ราชปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน จัดพิธีถวายพานพุ่ม และจัดงานเทิดพระเกียรติสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องในโอกาสทรงเจริญพระชนมายุ 62 พรรษา วันที่ 28 กรกฎาคม 2557 โดยมีข้าราชการ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา และองค์กรเครือข่ายทางพระพุทธศาสนา ร่วมในพิธีถวายพานพุ่ม
 
 เนื่องในวโรกาส วันคล้ายวันพระราชสมภพ ของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารี ในวันที่ 28 กรกฎาคม ของทุกปี ถือเป็นวันสำคัญยิ่งของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช และพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทรงเป็นผู้ให้ กำเนิดโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ในท้องถิ่นทุรกันดาร และชนบทห่างไกล และในฐานะที่พระองค์ทรงเป็นองค์อุปถัมภ์โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช และองค์นายกกิตติมศักดิ์มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เพื่อเทิดพระเกียรติแด่พระองค์ท่าน ทางโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช สาขาปัว จึงได้จัดงานเทิดพระเกียรติฯ และถวายพานพุ่ม ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2557 ณ ห้องประชุมพญาภูคา โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว อำเภอปัว จังหวัดน่าน ซึ่งมี นายจตุพร ชนะศรี นายอำเภอปัว เป็นประธานประกอบพิธี โดยจัดให้มีพิธีทางพระพุทธศาสนา ถวายราชสักการะกล่าวถวายพระพรชัยมงคล ลงนามถวายพระพร และพิธีถวายพานพุ่มของหน่วยงานภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สถานศึกษา และองค์กรเครือข่ายทางพระพุทธศาสนา
 
 
 พวงพยอม  คำมุง / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น