วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาร่วมกับกสทช.จัดโครงการสัมนาเพื่อพัฒนาเครือข่ายและชุมชนเข้มแข็งประเทศชาติยั่งยืนกรณีศึกษาการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานและความต้องการของเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตยวุฒิสภา

ที่โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ นางสาวจิตติเทวี ตติยรัตน์ รองเลขาธิการวุฒิสภาเป็นประธานเปิดงานโครงการสัมมนาเพื่อพัฒนาเครือข่ายและชุมชนเข้มแข็งประเทศชาติยั่งยืน กรณีศึกษาการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานและความต้องการของเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตยวุฒิสภา ซึ่งสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภาร่วมกับกสทช. จัดขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างผู้นำนักประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วมให้แก่ผู้นำทุกภาคส่วนที่มาจากเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตยวุฒิสภา ที่ผ่านการอบรมของสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา และเป็นการศึกษาและประเมินผลการปฏิบัติงาน รวมถึงความต้องการของเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตย วุฒิสภา ในการสร้างความเชื่อมั่นในการปฏิบัติงานและเป็นพลังที่จะกระตุ้นให้เกิดจิตอาสาที่จะเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆ ของวุฒิสภา ตลอดจนเพื่อพัฒนาเครือข่ายและชุมชนเข้มแข็ง ประเทศชาติยั่งยืนรองรับการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาในอนาคต ผู้เข้าร่วมโครงการสัมมนาฯ ประกอบด้วยเครือข่ายต่างๆ ในพื้นที่ ๑๗ จังหัวดภาคเหนือ ได้แก่ สื่อมวลชน ผู้บริหารสถานศึกษา กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและวิทยุชุมชน เป็นต้น

การจัดโครงการสัมนาเพื่อพัฒนาเครือข่ายและชุมชนเข้มแข็งประเทศชาติยั่งยืน กรณีศึกษาการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานและความต้องการของเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตยวุฒิสภา กำหนดจัดขึ้นจำนวน 11 ครั้ง ในทุกภูมิภาค ให้กับเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตยวุฒิสภาและกลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เกิดการผลักดันและพัฒนาเครือข่ายให้เป็นประสิทธิภาพและเป็นมาตรฐานในเชิงวิชาการ และเป็นพลังกระตุ้นให้เกิดจิตอาสา ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมและสนับสนุนการจัดกิจกรรมต่างๆของวุฒิสภา สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันและพร้อมที่จะสนับสนุนเพื่อให้เกิดเครือข่ายผู้นำนักประชาธิปไตย วุฒิสภาที่เข้มแข็งและยั้งยืนต่อไป


ข่าวโดย : วสันต์ มีจินดา
    หน่วยงาน : ส.ปชส.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น