วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

จังหวัดแพร่ จัดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบล ประจำปี 2557

จังหวัดแพร่จัดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบล ประจำปี 2557 เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจในแนวทางการดำเนินงานของกองทุน

นางสุภารัตน์ การะเกตุ ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดแพร่กล่าวว่า ทางคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีจังหวัดแพร่ ได้จัดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบล ประจำปี 2557 ขึ้นในวันนี้(15ก.ย.57) ที่โรงแรมนครแพร่ทาวเวอร์ โดยมีนายอภิชาติ โตดิลกเวชช์  ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่เป็นประธานโครงการ ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินงานของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีและทบทวนผลการดำเนินงานที่ผ่านมา เพื่อให้คณะกรรมการนำไปขยายผลและปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมีกลุ่มเป้าหมายประกอบด้วย ประธานคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบล ทุกตำบล จำนวน 78 คน รองประธาน หรือ เลขานุการ หรือเหรัญญิก ของกองทุนตำบลละ 1 คน จำนวน 78 คน ผู้ทรงคุณวุฒิ 5 คน เจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน 12 คน คณะติกดตามและสนับสนุนการดำเนินงาน 15 คน และพนักงานของสำนักงาน รวมทั้งสิ้น 190 คน

ในการจัดโครงการพัฒนาศักยภาพคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลครั้งนี้ นอกจากจะมีการบรรยายแนวทางการดำเนินงานของกองทุนฯแล้ว ยังมีการเสนอความคิดเห็นในการปรับปรุงและแก้ไขระเบียบกองทุนฯ ตลอดจนการแบ่งกลุ่มถอดบทเรียนร่วมกัน เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการดำเนินงานของกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีของจังหวัดแพร่



ฉัตรชัย พวงขจร /ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น