วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ รับมอบห้องสมุดและทุนการศึกษา จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด

ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่รับมอบห้องสมุด และทุนการศึกษา จากบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด ที่โรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ อำเภอเมืองแพร่

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า วันนี้(15ก.ย.57) ที่โรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ นายอภิชาติ  โตดิลกเวชช์ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ เป็นประธานในพิธีมอบห้องสมุด และมอบทุนการศึกษาจากบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM ซึ่งได้จัดทำห้องสมุด BAM สนับสนุนเด็กไทย ก้าวไกลสู่ AEC  พร้อมอุปกรณ์การศึกษาให้แก่ โรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ และมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนที่มีความประพฤติดี ตั้งใจเรียน แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีโอกาสในการศึกษาสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนให้ดีขึ้น จำนวน 36 ทุนๆละ 3,000 บาท รวมเป็นเงิน 108,000 บาท แก่เด็กนักเรียนโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ โรงเรียนเทศบาลวัดชัยมงคล โรงเรียนเทศบาลวัดเหมืองแดง โรงเรียนเทศบาลวัดหัวข่วง โรงเรียนบ้านวังช้าง และโรงเรียนวัดตอนิมิต

ทั้งนี้บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด หรือ BAM เป็นรัฐวิสาหกิจ สถาบันการเงิน ถือหุ้นโดยกองทุนเพื่อการฟื้นฟูและพัฒนาระบบสถาบันการเงิน ซึ่งอยู่ในกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทย มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการสินทรัพย์ด้อยคุณภาพในระบบสถาบันการเงิน ได้มีโอกาสช่วยเหลือลูกหนี้ที่สุจริตให้พ้นจากการเป็นหนี้ด้อยคุณภาพ ที่ผ่านมาได้มอบทุนการศึกษาทุกปีๆละ 1,000 ทุน ๆละ 3,000 บาท รวมเป็นเงิน 3,000,000 บาท ต่อเนื่องมา 7 ปี รวม 21 ล้านบาท



ฉัตรชัย พวงขจร /ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น