วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

จังหวัดกำแพงเพชรจัดโครงการ หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2557 ที่โรงเรียนสระสิงโต ตำบลเทพนคร อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสุรพล วาณิชเสนี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร นำหัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงาน พร้อมด้วย พันเอกหญิงศินีนารถ วาณิชเสนี นายยกเหล่ากาชาดกำแพงเพชร และ คณะกรรมการเหล่ากาชาดกำแพงเพชร ออกหน่วยจังหวัดเคลื่อนที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

ตามที่จังหวัดกำแพงเพชรได้กำหนดการดำเนินโครงการ "หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้าง รอยยิ้มให้ประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการนำเอางานบริการของส่วนราชการทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ไปให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่ห่างไกลในอำเภอต่าง ๆ โดยเน้นงานบริการที่เป็นรูปธรรม ซึ่งประกอบด้วยงานบริการต่าง ๆ ทั้งในระดับจังหวัดและ ในระดับอำเภอ

ในการออกหน่วยครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร และหัวหน้าหน่วยงานราชการในจังหวัดกำแพงเพชร นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกำแพงเพชร คณะกรรมการเหล่ากาชาดฯ มอบสิ่งของแก่ประชาชนและนักเรียน ดังนี้ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวยากจน มอบจักรยานให้แก่นักเรียน และมอบถุงยังชีพแก่ผู้สูงอายุ เพื่อเป็นการช่วยเหลือ ประชาชนในเบื้องต้น พร้อมทั้งได้พูดคุยกับชาวบ้านถึงเรื่องความเดือดร้อนที่ต้องการให้หน่วยงานภาครัฐช่วยเหลือ และรับเรื่องราวร้องทุกข์จากประชาชน เพื่อที่จะนำมาพิจารณาและดำเนินการช่วยเหลือต่อไป



นิพนธ์ รอดทรัพย์ / ข่าว
ผู้ตรวจ นายรวีโรจน์ ส่องศรี
ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น