วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

จังหวัดพะเยา ร่วมกับจังหวัดทหารบกพะเยา กำหนดจัดงานเฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินสร้างความสุขให้ประชาชน ระหว่างวันที่ 11-13 สิงหาคมนี้ ณ ลานข่วงวัฒนธรรมริมกว๊านพะเยา

เรืออากาศตรีสุวิชา แก้วมณี รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เปิดเผยว่า จังหวัดพะเยาร่วมกับจังหวัดทหารบกพะเยา กำหนดจัดงาน “เฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินสร้างความสุขให้ประชาชน เพิ่มขีด ความสามารถในการแข่งขันจังหวัดพะเยา” ระหว่างวันที 11-13 สิงหาคม 2557 ณ ลานข่วงวัฒนธรรมริมกว๊านพะเยา เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และบูรณาการกับกิจกรรมส่งเสริมการตลาดการค้าเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ภายใต้โครงการส่งเสริมความสัมพันธ์และการขยายตลาดการค้าการลงทุนในกลุ่มประเทศ GMS อาเซียน และจีน ซึ่งเป็นโครงการตามแผนบริหารงานจังหวัดแบบบูรณาการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2557

สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการครองชีพ การจำหน่ายผลไม้สดจากเกษตรกรโดยตรง อาทิ มังคุด ลองกอง ทุเรียน สับปะรด และลำไยของจังหวัดพะเยา รวมถึงสินค้า OTOP และการแสดงศิลปวัฒนธรรมบนเวทีตลอดงาน ทั้งนี้จะมีพิธีเปิดงานในวันที่ 11 สิงหาคม เวลา 17.00 น. ณ ลานข่วงวัฒนธรรมริมกว๊านพะเยา จึงขอเชิญชวนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานเฉลิมพระเกียรติแม่ของแผ่นดินสร้างความสุขให้ประชาชนฯ ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว



ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ
หน่วยงาน : สวท.พะเยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น