วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ผู้แทนพระองค์มอบส่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ...เดียวกัน” ที่จังหวัดแพร่

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ "หนึ่งใจ...เดียวกัน” ที่จังหวัดแพร่

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า วันนี้ (7ส.ค.57) เวลา 12.30 น. ที่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยางร้อง อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้นายมนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผน มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ "หนึ่งใจ...เดียวกัน” โดยมีนายธนากร อึ้งจิตรไพศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดรักษาราชการผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่กล่าวต้อนรับ โดยถวายสิ่งของพระราชทานแด่พระสงฆ์จำนวน 10 รูป และมอบแก่ประชาชนจำนวน 490 ชุด พสกนิกรชาวอำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่รู้สึกซาบซึ้ง และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงห่วงใย และทรงมีพระเมตตานำสิ่งของพระราชทานความช่วยเหลือ มามอบแก่ประชาชนผู้ประสบความทุกข์ยากเดือดร้อน ในพื้นที่จังหวัดแพร่ในครั้งนี้

อำเภอร้องกวาง จังหวัดแพร่นั้น อยู่ห่างจากตัวจังหวัดแพร่ประมาณ 30 กิโลเมตร แบ่งการปกครองออกเป็น 11 ตำบล  93 หมู่บ้าน 2 เทศบาล 8 องค์การบริหารส่วนตำบล มีเนื้อที่ 642 ตารางกิโลเมตร ประชากรมีอาชีพหลักประกอบด้วย ทำนา ทำไร่ ยาสูบ ข้าวโพดทำสวน เลี้ยงสัตว์ ปัจจุบันมี นายสหวิช อภิชัยวิศรุตกุล เป็นนายอำเภอ



ฉัตรชัย พวงขจร /ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น