วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ “หนึ่งใจ..เดียวกัน”

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มอบสิ่งของพระราชทานตามโครงการ "หนึ่งใจ..เดียวกัน” ในวันที่ 13 สิงหาคม 2557 ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี องค์ประธานมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ นายมนัส โนนุช กรรมการผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานในพิธีมอบสิ่งของพระราชทาน ตามโครงการ "หนึ่งใจ...เดียวกัน" ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 13.00 น. ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน

สำหรับกำหนดการมอบสิ่งของพระราชทาน ตามโครงการ "หนึ่งใจ...เดียวกัน” ของมูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ฯ ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน เริ่มตั้งแต่เวลา 13.00 น. ประธานในพิธีเดินทางมาถึง จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย กราบพระสงฆ์ และถวายความเคารพ เปิดกรวยกระทงดอกไม้ ที่โต๊ะหมู่ประดิษฐานพระฉายาลักษณ์ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ประธานเข้านั่งเก้าอี้ที่จัดไว้ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน/ผู้แทน กล่าวต้อนรับ นายอำเภอทุ่งช้าง กล่าวรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ ประธานในพิธีถวายสิ่งของพระราชทานแด่พระสงฆ์ 10 รูป จากนั้นประธานในพิธีพร้อมหัวหน้าส่วนราชการ มอบสิ่งของพระราชทาน จำนวน 490 ชุด แก่ประชาชน ประธานกล่าวและเดินเยี่ยมประชาชนที่มามาร่วมงาน สมควรแก่เวลาจึงเดินทางต่อไปยังท่าอากาศยานจังหวัดเชียงราย
              
พระราชทาน ตามโครงการ "หนึ่งใจ...เดียวกัน" ของมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวันพุธที่ 13 สิงหาคม 2557 เวลา 13.00 น. ณ ที่ว่าการอำเภอ ทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน โดยพร้อมเพรียงกัน




รดา บุญยะกาญจน์/ภาพ ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น