วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

จ.ลำพูน เตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

จ.ลำพูน เตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อ

นายบรรหาร บูรณะประภา ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้ง ส.ส. ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 จังหวัดลำพูนได้ดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว โดยดำเนินกิจกรรมต่างๆ เช่น การเตรียมกรรมการในการดำเนินการจัดการเลือกตั้งทุกๆ ภารกิจ การจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้ เพื่อสร้างเครือข่ายในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง การเตรียมเจ้าหน้าที่ชุดป้องปรามและเคลื่อนที่เร็ว เพื่อทำให้การเลือกตั้งสุจริตและโปร่งใส การเตรียมลูกเสืออาสา กกต. ในการช่วยเหลือบริการผู้ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้ง เป็นต้น สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อ



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ
หน่วยงาน : สวท.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น