วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

กกต.ลำพูน เปิดเวทีกลางให้ผู้สมัครและพรรคการเมืองโฆษณาหาเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2

กกต.ลำพูน เปิดเวทีกลางให้ผู้สมัครและพรรคการเมืองโฆษณาหาเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2 ใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงคะแนนเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557

นายบรรหาร บูรณะประภา ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน เป็นประธานในพิธีเปิดเวทีกลางสำหรับการโฆษณาหาเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ที่บริเวณตลาดห้วยกาน อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน โดย นางพิมประไพ ดิชวงศ์ ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูนจัดให้มีสถานที่โฆษณาหาเสียงของผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำพูน เขตเลือกตั้งละ 1 ครั้ง เพื่อให้ผู้สมัครมีเวทีกลางสำหรับการโฆษณาหาเสียงในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แสดงวิสัยทัศน์ แนะนำตัวได้อย่างทั่วถึง เข้าถึงผู้มีสิทธิเลือกตั้งในทุกพื้นที่ของเขตเลือกตั้งที่ 2 ใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงคะแนนเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 ตลอดจนเป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งให้เป็นไปอย่างโปร่งใส สุจริต และเที่ยงธรรม โดยมีผู้สนับสนุน นักเรียน นักศึกษา สื่อมวลชน และประชาชนที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน เข้าร่วมรับฟัง ทั้งนี้ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน ดำเนินการถ่ายทอดเสียงออกอากาศทาง สวท.ลำพูน ระบบเอฟเอ็ม ความถี่ 95 เม็กกะเฮิร์ตซ ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. เพื่อให้การประชาสัมพันธ์กว้างไกล เข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

สำหรับการเปิดเวทีให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขตเลือกตั้งที่ 1 กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2557 ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น. ณ ข่วงคนเตียว ตำบลเวียงยอง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ
หน่วยงาน : สวท.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น