วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดเพชรบูรณ์ เตรียมรับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ เสด็จทรงเปิดศูนย์ 3 วัย

จังหวัดเพชรบูรณ์เตรียมรับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ เสด็จทรงเปิดศูนย์ ๓ วัย

จังหวัดเพชรบูรณ์ คณะกรรมการผู้เกี่ยวข้อง และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมประชุมหารือเพื่อดำเนินงานเตรียมการรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ที่เสด็จทรงเปิดศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ดงมูลเหล็ก จังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เกิดความเรียบร้อย และสมพระเกียรติ

วันนี้ ๒๑ ก.พ. ๕๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. ที่ห้องประชุม ๑ ชั้น ๕ ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ มอบหมายให้ นายคณีธิป บุณยเกตุ รอง ผวจ.เพชรบูรณ์ เป็นประธานการประชุมการติดตามผลการดำเนินงานเตรียมการรับเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ครั้งที่ ๒ / ๒๕๕๗ ที่เสด็จทรงเปิดศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ดงมูลเหล็ก จังหวัดเพชรบูรณ์ ในพระอุปถัมภ์ฯ และเยี่ยมราษฎร ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ เวลา ๑๑.๐๐ น.

สถานที่ตั้งอยู่ในบริเวณ พื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลดงมูลเหล็ก อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นอาคารที่องค์การบริหารส่วนตำบลสร้างขึ้นเป็นพื้นที่ดำเนินงานโครงการศูนย์ ๓ วัยฯ เพื่อสนองพระกระแสรับสั่งของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯสยามมกุฎราชกุมาร เกี่ยวกับการดำเนินงานโครงการสายใยรักแห่งครอบครัวเพิ่มเติมว่าควรมีศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเน้นความต่อเนื่องเชื่อมโยงเป็นวงจรของทุกช่วงวัย ภายใต้การดำเนินงานหลักเหตุผล ตั้งแต่การสร้างความคิดรวบยอด การกำหนดคำจำกัดความที่ชัดเจนและการถ่ายทอดลงสู่ระดับต่างๆ ซึ่งพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ น้อมนำมาดำเนินการในรูปแบบของ ศูนย์ ๓ วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาคุณภาพชีวิตเน้นความต่อเนื่องเชื่อมโยงทุกช่วงวัย สำหรับการดำเนินงานเตรียมความพร้อม ในขณะนี้ทางจังหวัดได้เตรียมความพร้อมในการรับเสด็จด้านการรักษาความปลอดภัย สถานที่ และเส้นทางการรับเสด็จพร้อมทุกฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น