วันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดน่าน แถลงข่าวการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน และยึดทรัพย์สินได้เป็นจำนวนมาก

จังหวัดน่าน แถลงข่าวการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน ตรวจค้นและยึดทรัพย์ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ได้ของกลางเป็นปืนลูกซอง เงินสดกว่า 5 แสนบาท บัญชีธนาคารต่างๆ กว่า 20 บัญชี มีเงินหมุนเวียนกว่า 20 ล้านบาท พร้อมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และโทรศัพท์มือถือ เป็นจำนวนมาก

นายอุกริช พึ่งโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ในฐานะผู้อำนวยการ กอ.รมน.น่าน พลตรี วิจักขฐ์ สิริบรรสพ ผู้บังคบการจังหวัดทหารบกน่าน/ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดทหารบกน่าน พล.ต.ต.ณรงค์ชัย วงค์สามี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พันเอกชัชวาล  กุลกุศล รอง ผอ.รมน.จว.น่าน หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมกันแถลงข่าวจากผลการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน และสามารถยึดทรัพย์สินได้เป็นจำนวนมาก

ทางด้าน พล.ต.ต. ณรงชัย วงษ์สามี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ร่วมกับ กรมทหารพรานที่ 32 ฝ่ายปกครอง ได้สนธิกำลังทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 294 หมู่ 3 ตำบลป่ากลาง อำเภอปัว จังหวัดน่าน และสามารถยึดทรัพย์ที่น่าเชื่อว่าได้มาจากการค้ายาเสพติดได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งของกลางที่ยึดได้ในครั้งนี้ ประกอบด้วย เงินสด จำนวน 559,000 บาท รถยนต์กะบะแค๊ป ยี่ห้อ ISUZU หมายเลขทะเบียน บต-3065 น่าน จำนวน 1 ค้น รถยนต์ยี่ห้อเซฟโลเล็ต 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กต 1914 พิษณุโลก จำนวน 1 คัน รถจักรยานต์ จำนวน 3 คัน สมุดบัญชีธนาคารต่างๆ จำนวน 28 บัญชี มีเงินหมุนเวียนในบัญชีประมาณ 20 ล้านบาท และโทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง ซึ่งของกลางที่สามารถยึดได้นั้น เป็นผลจาการทำงานของคณะรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดน่าน ที่ได้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดน่าน ส่วนของกลางที่ยึดได้จะทำการตรวจสอบ เพื่อสืบสวนขยายผลและดำเนินการต่อไป




รดา บุญยะกาญจน์ / ข่าว
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น