วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

จ.ลำพูน จัดประชุมเตรียมที่พักนักกีฬาเพื่อการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31

จ.ลำพูน จัดประชุมเตรียมที่พักนักกีฬาเพื่อการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 พร้อมเชิญชวนประชาชนสั่งซื้อเสื้อร่วมเป็นเจ้าภาพและสนับสนุนการจัดการแข่งขัน

ที่ห้องพลอยไพลิน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 นายชุมพล รัตน์เลิศลบ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 1 เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการฝ่ายที่พักนักกีฬาและเจ้าหน้าที่การจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 "หริภุญไชยเกมส์" โดยมี นายนพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน ชี้แจงรายละเอียดจำนวนนักกีฬาที่จะเข้าพักของแต่ละจังหวัด ที่ประชุมได้กำหนดสถานที่พักนักกีฬาทั้ง 15 จังหวัด โดยนักกีฬาจังหวัดแพร่ พักที่โรงเรียนบ้านแป้นพิทยาคม นักกีฬาจังหวัดสุโขทัย พักที่โรงเรียนอุโมงค์วิทยาคม นักกีฬาจังหวัดเพชรบูรณ์ พักที่โรงเรียนป่าซาง นักกีฬาจังหวัดแม่ฮ่องสอน พักที่โรงเรียนวัดสันต้นธง นักกีฬาจังหวัดเชียงราย พักที่โรงเรียนอรพินพิทยา นักกีฬาจังหวัดพะเยา พักที่โรงเรียนใบบุญลำพูน นักกีฬาจังหวัดพิจิตร พักที่โรงเรียนเลาหจิตรวิทยา นักกีฬาจังหวัดลำปาง พักที่โรงเรียนมงคลวิทยา นักกีฬาจังหวัดตาก พักที่โรงเรียนรพีเลิศวิทยา นักกีฬาจังหวัดน่าน พักที่โรงเรียนบ้านเวียงยอง นักกีฬาจังหวัดพิษณุโลก พักที่โรงเรียนอนุบาลลำพูน นักกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร พักที่โรงเรียนเทศบาลประตูลี้ นักกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ พักที่โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม นักกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ พักที่โรงเรียนอนุบาลเมืองลำพูน นักกีฬาจังหวัดลำพูน พักที่โรงเรียนเมธีวุฒิกร

จังหวัดลำพูนจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 21-30 พฤศจิกายน 2557 เพื่อคัดเลือกนักกีฬาตัวแทน ภาค 5 เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 31 ณ จังหวัดจันทบุรี ระหว่างวันที่ 16-27 มีนาคม 2558 ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูนขอเชิญชวนหน่วยงานและประชาชน ร่วมเป็นเจ้าภาพและสนับสนุนการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 31 หริภุญไชยเกมส์ โดยการสั่งซื้อเสื้อที่มีให้เลือก 3 แบบ คือ เสื้อเชิ้ต แบบผ้าบาติกอัดกาว ลายมาสคอตกีฬา ไซส์ S-XXL ซื้อได้ในราคาตัวละ 450 บาท ไซส์ 3L-5L ซื้อได้ในราคาตัวละ 500 บาท เสื้อยืดคอปก ลายมาสคอตกีฬา ไซส์ S-XXL ซื้อได้ในราคาตัวละ 300 บาท และเสื้อยืดคอกลม ลายมาสคอตกีฬา ไซส์ S-XXL ซื้อได้ในราคาตัวละ 200 บาท ผู้สนใจสามารถดูตัวอย่างเสื้อ สั่งจองหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลำพูน โทรศัพท์หมายเลข 0-5353-5498 และหน้าอาคารศาลากลางจังหวัดลำพูน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-16.00 น.



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ 053525519
    หน่วยงาน : สวท.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น