วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

แจ้งปิดการจราจรทางหลวง หมายเลข ๑๐๑ บริเวณอำเภอทุ่งช้างเป็นการชั่วคราว

แขวงการทางน่าน แจ้งการปิดช่องจราจรชั่วคราว เส้นทางหลวงหมายเลข ๑๐๑ ที่ กม.๔๕๖+๗๗๔ และที่ กม.๔๕๘+๕๒๑ บริเวณอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ตั้งแต่วันที่ ๕ กุมภาพันธ์ – ๓๐ เมษายน ๒๕๕๗ เพื่อทุบรื้อสะพานและก่อสร้างสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กและคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรง

นายประชาญ มะลิทอง รักษาการผู้อำนวยการแขวงการทางน่านที่ ๒ แจ้งว่า ด้วยแขวงการทางน่านที่ ๒ ได้รับแจ้งจากศูนย์สร้างและบูรณะสะพานที่ ๑ (พิจิตร) จะเข้าดำเนินการก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กและคอนกรีตเสริมเหล็กอัดแรง ในทางหลวงหมายเลข ๑๐๑ ที่ กม.๔๕๖+๗๗๔ และที่ กม.๔๕๘+๕๒๑ บริเวณอำเภอทุ่งช้าง (เดิมเป็นทางหลวงหมายเลข ๑๐๘๐ ตอนท่าวังผา – ทุ่งช้าง ที่ กม. ๘๙+๑๓๑ และที่ กม.๙๐+๘๔๘) ซึ่งในการก่อสร้างจะต้องทำการทุบสะพานคอนกรีตเดิมออกและทำการก่อสร้างใหม่ ในช่วงระหว่างวันที่ ๕ กุมภาพันธ์ – ๓๐ เมษายน ๒๕๕๗ จะทำการทุบรื้อสะพานบางส่วนออก แต่ยังคงเหลือความกว้างผิวจราจร ประมาณ ๕.๐๐ เมตร

ดังนั้น จึงขอแจ้งให้กับประชาชนผู้ใช้ถนนเส้นทางสายอำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ได้หลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางหลวง หมายเลข ๑๐๑ ที่ กม.๔๕๖+๗๗๔ และที่ กม.๔๕๘+๕๒๑ บริเวณอำเภอทุ่งช้าง และ/หรือใช้เส้นทางสายดังกล่าวด้วยความระมัดระวังด้วย



รดา บุญยะกาญจน์ /ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น