วันอังคารที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการออกหน่วยทันตกรรมพระราชทาน ให้บริการตรวจ รักษาฟันแก่ประชาชนผู้ด้อยโอกาสที่แม่ฮ่องสอน

มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการออกหน่วยทันตกรรมพระราชทาน ให้บริการตรวจ รักษาฟันแก่ประชาชนผู้ด้อยโอกาส ถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในโอกาสคล้ายวันสวรรคต ปีที่ 19

เช้าวันนี้ (1 กรกฏาคม 2557) นายฤกษ์ ศยามานนท์ กรรมการเลขานุการ มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ทันตแพทย์สุชิต พูลทอง คณบดีคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย นำทีมทันตแพทย์และบุคลากร กว่า 100 คนออกหน่วยทันตกรรมพระราชทาน ที่โรงเรียน บ้านในสอย ตำบลปางหมู อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน เพื่อให้บริการทำฟันแก่ประชาชนด้อยโอกาสในพื้นที่ห่างไกล โดยไม่คิดมูลค่า เพื่อถวายเป็นพระกุศล แด่สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เนื่องในโอกาสคล้ายวันสวรรคต ปีที่ 19 โดยให้บริการอุดฟัน ถอนฟัน ขูดหินน้ำลาย และทันตสุขศึกษา โดยมีประชาชนมารับบริการ จำนวนมาก และในวันพรุ่งนี้ ( 2 กรกฎาคม 2557) ให้บริการที่โรงเรียนบ้านห้วยขาน ตำบลหมอกจำแป่ เมืองแม่ฮ่องสอน เป้าหมายให้บริการ วันละ1,000 คน


ข่าวโดย : วาสนา ไข่แก้ว ข่าว / เอกณรินทร์ ใจมะโน ภาพ
    หน่วยงาน : สวท.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น