วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

พ่อเมืองลำพูน ชี้ จ.ลำพูน รักษาแชมป์ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งอันดับ 1 ของประเทศไว้ได้ แสดงถึงศักยภาพของทุกฝ่ายในการดำเนินการจัดการเลือกตั้ง

นายสุวรรณ กล่าวสุนทร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน มอบนโยบายแก่ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน นายทะเบียนอำเภอ ผู้ช่วยนายทะเบียนอำเภอ นายทะเบียนท้องถิ่น ผู้ช่วยนายทะเบียนท้องถิ่น หัวหน้าศูนย์ทะเบียนภาค 5 สาขาจังหวัดลำพูน และพนักงานสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดลำพูน ในการประชุมชี้แจงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการเลือกตั้ง เพื่อเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2557 เนื่องจากสมาชิกวุฒิสภาครบวาระ ในวันที่ 1 มีนาคม 2557 ที่ห้องไอยเรศ เวียงศิริรีสอร์ท ลำพูน ว่า ขอแสดงความยินดีกับจังหวัดลำพูนที่สามารถรักษาแชมป์ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งอันดับ 1 ของประเทศไว้ได้ นับเป็นสมัยที่ 10 แล้ว แม้การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ผ่านมา จะมีเวลาเตรียมตัวน้อย ประสบปัญหาการประสานข้อมูลไม่ตรงกัน แสดงถึงศักยภาพของทุกฝ่ายในการดำเนินการจัดการเลือกตั้งและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ขอให้ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องช่วยกันรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาพโดยพร้อมเพรียงกัน เพื่อเลือกคนดี มีความรู้ ความสามารถมาเป็นผู้แทนของชาวลำพูน และรักษาแชมป์ผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งอันดับ 1 ของประเทศไว้อีกสมัยหนึ่ง

การประชุมชี้แจงเพื่อเตรียมการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภาครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจะช่วยกันกำหนดแนวทางในการจัดการเลือกตั้ง รวมทั้งแก้ไขปัญหา อุปสรรค จากการเลือกตั้งที่ผ่านมาให้สำเร็จ ลุล่วง ไปได้ด้วยดี ตลอดจนทำให้การเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา พ.ศ.2557 เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม โดยเฉพาะนายอำเภอ ปลัดอำเภอ ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่ถือได้ว่าเป็นผู้มีประสบการณ์ในการจัดการเลือกตั้งทั้งระดับชาติและระดับท้องถิ่น ทั้งโดยตรงและโดยอ้อม รวมทั้งสนับสนุนภารกิจในการเลือกตั้งแก่คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดด้วยดีตลอดมา ดังนั้นในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา วันที่ 30 มีนาคม 2557 ขอให้ทุกฝ่ายร่วมมือ ร่วมใจจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่าย



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น