วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครสอบภาค ก. ประจำปี ๒๕๕๗ ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๔ มีนาคมนี้

สำนักงาน ก.พ. เปิดรับสมัครสอบความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ประจำปี ๒๕๕๗ ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๗ ที่เว็บไซต์ job3.ocsc.go.th

สำนักงาน ก.พ. กำหนดเปิดรับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป (ภาค ก.) ประจำปี ๒๕๕๗ สำหรับผู้สำเร็จการศึกษา หรือผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา ๒๕๕๗ ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ประกาศนียบัตรวิชาชีพเทคนิค (ปวท.) อนุปริญญา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ปริญญาตรี ปริญญาโท หรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันกับคุณวุฒิดังกล่าวข้างต้นที่ ก.พ. รับรอง

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะสมัครสอบ จะต้องดำเนินการสมัครสอบและพิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงิน ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๔ มีนาคม ๒๕๕๗ ที่เว็บไซต์ job3.ocsc.go.th จากนั้นนำแบบฟอร์มไปชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบและเลือกศูนย์สอบ ที่เคาน์เตอร์ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ ๔ – ๒๕ มีนาคม ๒๕๕๗

ทั้งนี้ สำนักงาน ก.พ. จะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบ กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และให้ผู้สมัครพิมพ์บัตรประจำตัวสอบ ตั้งแต่วันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๕๗ เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ดังกล่าว ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมจากประกาศรับสมัครสอบทางอินเตอร์เน็ตได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.พ. www.ocsc.go.th


ข่าวโดย : ศักดิ์สิทธิ์ กิตินันทน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น