วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทต.ป่าซาง กำหนดจัดโครงการอบรมสร้างเสริมสุขภาพประชาชน วันอังคารที่ 4 มีนาคมนี้

ทต.ป่าซาง กำหนดจัดโครงการอบรมสร้างเสริมสุขภาพประชาชน วันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557 หวังประชาชนมีสุขภาวะที่ดีขึ้นทั้งทางด้านสุขภาพ การดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และการทำงาน

นายสุพจน์ ปันสุรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลป่าซาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า เทศบาลตำบลป่าซางมีนโยบายและให้ความสำคัญในเรื่องการส่งเสริมและดูแลสุขภาพอนามัยของประชาชนเป็นอย่างมาก มีการจัดกิจกรรมโครงการเพื่อเสริมสร้างสุขภาพแก่ประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมการสร้างเสริมสุขภาพเป็นงานด้านสาธารณสุขที่เป็นการสร้างกระบวนการเพิ่มสมรรถนะให้ประชาชน ได้มีความสามารถในการควบคุมและพัฒนาสุขภาพตนเอง ส่งผลให้มีสุขภาวะที่ดีขึ้นทั้งทางด้านสุขภาพ การดำเนินชีวิต เศรษฐกิจ สังคม การศึกษา และการทำงาน โดยกระบวนการจัดกิจกรรมการสร้างเสริมสุขภาพภาคประชาชนจะช่วยกระตุ้นในเรื่องแนวคิด การปลูกจิตสำนึก เพิ่มความรู้ ความเข้าใจในหลักการสร้างเสริมสุขภาพอย่างยั่งยืน ในปี 2557 เทศบาลตำบลป่าซางกำหนดจัดโครงการอบรมสร้างเสริมสุขภาพประชาชน เทศบาลตำบลป่าซาง ประจำปี 2557 ขึ้น ในวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557 เวลา 08.30–16.30 น. ณ โรงยิมสนามกีฬาเทศบาลตำบลป่าซาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน เพื่อให้ความรู้ด้านกระบวนการสร้างเสริมสุขภาพแก่ประชาชน ภายใต้ความร่วมมือจากภาคีเครือข่ายด้านสุขภาพเพื่อให้เกิดกระบวนการและเกิดกิจกรรมการสร้างเสริมสุขภาพอย่างครอบคลุม ทั่วถึงและยั่งยืน
ประชาชนผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลตำบลป่าซาง โทรศัพท์หมายเลข 0–5352–1007 ต่อ 16 ในวันและเวลาราชการ



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น