วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สำนักงานสถิติแห่งชาติจัดโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย พ.ศ.2557

สำนักงานสถิติแห่งชาติจัดโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย พ.ศ. 2557 เพื่อรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินสุขภาพจิตของประชากรอายุ 15 ปีขึ้นไป

นางเมตตา อนุศาสนกุล สถิติจังหวัดแพร่ แจ้งผ่านสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ว่า สำนักงานสถิติจังหวัดแพร่ ร่วมกับกรมสุขภาพจิต จัดทำโครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย พ.ศ.2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการประเมินสุขภาพจิตของประชากรที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป
โครงการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทยนี้ สำนักงานสถิติแห่งชาติได้เริ่มดำเนินการสำรวจครั้งแรกในปี 2551 โดยสำรวจไปพร้อมกับการสำรวจโครงการต่าง ๆ ของสำนักงานสถิติแห่งชาติ สำหรับการสำรวจในปี 2557 นี้ เป็นการสำรวจสุขภาพจิต (ความสุข) คนไทย ครั้งที่ 6 ซึ่งจะดำเนินการสำรวจไปพร้อมกับโครงการสำรวจภาวะการทำงานของประชากร พ.ศ. 2557 ระหว่างวันที่ 1– 12 ของเดือนกุมภาพันธ์  พฤษภาคม  สิงหาคม  และเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2557  ทั้งในและนอกเขตเทศบาล โดยทำการสำรวจสมาชิกในครัวเรือนตัวอย่างที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปทุกคนและจะต้องเป็นผู้ตอบสัมภาษณ์ด้วยตนเอง

สำนักงานสถิติจังหวัดแพร่ ขอให้ผู้ตอบสัมภาษณ์ที่ตกเป็นครัวเรือนตัวอย่างตอบสัมภาษณ์ ตามความเป็นจริง หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามที่สำนักงานสถิติจังหวัดแพร่ โทรศัพท์ 0-5451-1234 หรือขอตรวจดูบัตรประจำตัวของเจ้าหน้าผู้ออกสำรวจ /.



วัชระ เพชรพลอย /ข่าว /พิมพ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น