วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

วาระงานจังหวัดน่าน

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา 09.59 น. ที่ บ้านเด่น หมู่ 9 ต.เปือ อำเภอเชียงกลาง พิธีเปิดโครงการ "ป้องกันไฟ ป้องกันป่า ด้วยจิตอาสา 1 วัน 100 กิโลเมตร ถวายพ่อของแผ่นดิน” ตามวาระจังหวัดน่าน 2013-2017 "สร้างเมืองน่านน่าอยู่ คู่ป่าต้นน้ำ”

เวลา 15.00 น. ที่ อาคารที่ทำการสำนักงานพื้นที่พิเศษเมืองเก่าน่าน ถนนมหาพรหม ตำบลในเวียง อ.เมืองน่าน พิธีเปิดกาดเมืองเก่าน่าน เพื่อให้ชุมชนในเขตพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนเมืองเก่าน่าน มีแหล่งจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน กลุ่มสินค้าพื้นเมือง อาหาร ขนม หรือบริการ โดยผู้ที่เข้ามาจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต้องสวมใส่ผ้าพื้นเมืองน่าน เพื่อเสริมสร้างเอกลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองน่าน ตามวิสัยทัศน์ "น่าน เมืองเก่าที่มีชีวิต

วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา 09.00 น. ที่ วัดต้นผึ้ง ตำบลดู่พงษ์ อำเภอสันติสุข งานมหกรรมขบวนแห่ครัวตานล้านนา ประจำปี 2557 เพื่อส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมท้องถิ่น เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในชุมชน ส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ตลอดจนเสริมสร้างรายได้ให้แก่ชุมชนจากการจำหน่ายผลิตภันฑ์ชุมชน
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา 09.00 น. ที่ ศาลาการเปรียญ วัดช้างค้ำวรวิหา กิจกรรมวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2557 เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ และสมาชิกอาสารักษาดินแดนที่เสียชีวิต
เวลา 17.00 น. ที่ ลานกีฬาบ้านท่าล้อ (ริมแม่น้ำน่าน) อ.ภูเพียง งาน "ปิดกรีดยางพารา จังหวัดน่าน ครั้งที่ 3” เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ ความสามัคคี และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในกลุ่มเครือข่ายหลังจากเสร็จสิ้นฤดูการเก็บเกี่ยวผลผลิตยางพารา

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา 08.45 น. ที่ ห้องประชุมพญาผานอง อาคารผู้ป่วยนอก โรพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว ฯพณฯ ศาสตราจารย์ธานินทร์ กรัยวิเชียร องคมนครี และคณะ ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว เพื่อรับทราบปัญหา/อุปสรรค ตลอดจนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัว

เวลา 17.30 น. ที่ ลานข่วงเมืองน่าน พิธีเปิดงาน "มหกรรมเครื่องเงินและผ้าทอเมืองน่าน ครั้งที่ 1” ภายใต้ชื่องานเทศกาลดอกชมพูภูคาบาน ผ้าเงินน่าน สู่อาเซียน เพื่อส่งเสริมและพัฒนาการผลิตเครื่องเงินและผ้าทอในจังหวัดน่าน ให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ตามแนวพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2557

เวลา 09.30 น. ที่ เรือนจำจังหวัดน่าน พิธีเปิดโครงการแข่งขันกีฬาชนเผ่าผู้ต้องขังเรือนจำจังหวัดน่าน เป็นกิจกรรมมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผู้ต้องขัง ซึ่งเป็นบุคคลที่ขาดโอกาสทางสังคม ให้ได้มีโอกาสพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเอง ทั้งทางร่างกายและจิตใจ รู้รักสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ทั้งยังส่งเสริมการออกกำลังการในช่วงเวลาว่างเพื่อให้ผู้ต้องขังมีสุขภาพที่แข็งแรง และเป็นการเชื่อมความสามัคคีระหว่างผู้ต้องขังชนเผ่าต่าง ๆ



พวงพยอม  คำมุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น