วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดแพร่ จัดกิจกรรมพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยว

นายสุทน วิชัยรัตน์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ แจ้งผ่าน สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่ ว่าสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ ร่วมกับอำเภอสอง จังหวัดแพร่ และเทศบาลตำบลช่อแฮ กำหนดจัดโครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ กิจกรรม จักรยานแรลลี่ท่องแดนตำนานรักขึ้นในระหว่างวันที่ 13 – 14 มีนาคม 2557 ณ อุทยานลิลิตพระลอ อำเภอสอง และการแข่งขันแพร่มินิมาราธอน โรตารี่แพร่มินิมาราธอน "วิ่งทะลุฟ้า หลังคาเมืองแพร่” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ณ เทศบาลตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่

กิจกรรมแรก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 14 มีนาคม 2557 โดยปั่นจักรยาน ณ จุดเริ่มต้นที่อุทยานลิลิตพระลอ ในวันที่ 13 มีนาคม 2557 ผ่านสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของอำเภอสอง เข้าร่วมกิจกรรมตามฐานต่างๆเพื่อเก็บคะแนนตามที่คณะกรรมการกำหนดไว้ และร่วมกิจกรรมปาร์ตี้ไนท์ แดนตำนานรัก พักค้างคืนที่อุทยานแห่งชาติแม่ยม ( แก่งเสือเต้น ) วันที่ 14 กุมภาพันธ์ หลังจากรับประทานอาหารเช้าที่อุทยานแห่งชิติแม่ยม นักปั่นจะเดินทางไปยัง อ่างเก็บน้ำแม่สอง และเข้าร่วมพิธีปิดที่อุทยานลิลิต พระลอ

กิจกรรมที่ที่สอง จัดขึ้น วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นการจัดแรลลี่จักรยานเพื่อสุขภาพ ปั่นท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ในเขตอุทยานลิลิตพระลอ ดินแดนแห่งความรักเพื่อเน้นการเป็นเจ้าบ้านที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยว ของชาวอำเภอสอง และกิจกรรมสุดท้าย เป็นการแข่งขันแพร่มินิมาราธอน โรตารี่แพร่มินิมาราธอน "วิ่งทะลุฟ้า หลังคาเมืองแพร่” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2557 ในวันที่ 16 มีนาคม 2557 ณ เทศบาลตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่

สำหรับรายละเอียดการแข่งขันและใบสมัครเข้าร่วมการแข่งขันและกิจกรรม สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด และใบสมัครได้ที่ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ ที่ว่าการอำเภอสอง และสำนักงานเทศบาลตำบลช่อแฮ อำเภอเมืองแพร่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กลุ่มส่งเสริมการท่อง เที่ยว สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่ 054-646205 ในวันและเวลาราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น