วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จัดหางานลำพูน เชิญร่วมงาน "นัดพบแรงงาน สร้างรายได้ในครัวเรือน ปี ๒๕๕๗"

จัดหางานจังหวัดลำพูน เชิญร่วมงาน "นัดพบแรงงาน สร้างรายได้ในครัวเรือน ปี ๒๕๕๗" วันที่ ๑๗ มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดลำพูน

นางสาวอวยพร นันไชยกา จัดหางานจังหวัดลำพูน เปิดเผยว่า สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน กำหนดจัดงานนัดพบแรงงานย่อย ครั้งที่ ๒/๒๕๕๗ ชื่องาน “นัดพบแรงงาน สร้างรายได้ในครัวเรือน ปี ๒๕๕๗” ในวันศุกร์ที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๕๗ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดลำพูน กิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วยงานนัดพบแรงงาน มีการรับสมัครงาน ตำแหน่งงานว่างตั้งแต่ระดับประถมศึกษา – ปริญญาโท กว่า ๑,๐๐๐ อัตรา งานรับงานสู่บ้านสร้างรายได้ในครัวเรือน มีการแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากนายจ้าง/สถานประกอบการที่ต้องการส่งงาน/ผู้รับงานไปทำที่บ้าน พร้อมสาธิตและฝึกปฏิบัติจริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ มากมาย เช่น การให้คำแนพนำปรึกษาแนะแนวทางการสมัครงาน แนะแนวการประกอบอาชีพอิสระ การทดสอบความพร้อมทางอาชีพ และเผยแพร่เอกสารเกี่ยวกับอาชีพอิสระต่างๆ

สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน จึงขอเชิญผู้ว่างงานที่ต้องการสมัครงาน กลุ่มผู้รับงานไปทำและผู้ที่สนใจรับงานไปทำที่บ้าน เข้าร่วมงานในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว สำหรับนายจ้าง/สถานประกอบการที่ต้องการเข้าร่วมรับสมัครงาน หรือนายจ้าง/กลุ่มอาชีพ/ผู้ที่ต้องการส่งงานให้ไปทำที่บ้าน ต้องการร่วมจำหน่าย จัดแสดงสินค้าผลิตภัณฑ์และสาธิตอาชีพ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่ สำนักงานจัดหางานจังหวัดลำพูน อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงานจังหวัดลำพูน ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐ ๕๓๕๒ ๕๕๔๓ – ๔ ในวันและเวลาราชการ


ข่าวโดย : ศักดิ์สิทธิ์ กิตินันทน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น