วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จ.น่าน เตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้

จังหวัดน่าน พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง และเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00 - 15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อ

นายวิทยา กามนต์ ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัด แจ้งว่า ตามที่ได้มีพระราชกฤษฎีกาให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 จังหวัดน่าน ได้เตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว โดยดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การเตรียมกรรมการในการดำเนินการจัดการเลือกตั้งทุก ๆ ภารกิจ การจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้ เพื่อสร้างเครือข่ายในการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง การเตรียมเจ้าหน้าที่ชุดป้องปรามและเคลื่อนที่เร็ว เพื่อทำให้การเลือกตั้งสุจริตและโปร่งใส สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดน่าน จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป ในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08.00-15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่มีรายชื่อ



พวงพยอม  คำมุง / ข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น