วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

กกต.พะเยา จัดเวทีกลางปราศรัยของผู้สมัคร ส.ส. แบบแบ่งเขตเลือกตั้งทั้ง 3 เขต ให้ประชาชนใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงคะแนนเลือกตั้งที่จะมีขึ้น ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้


ช่วงค่ำวานนี้ (31 ม.ค.57) สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพะเยา จัดเวทีกลางปราศรัยของผู้สมัครสมาชิสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้งทั้ง 3 เขต ในพื้นที่จังหวัดพะเยา ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 ที่บริเวณลานจอดรถหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา , เขตเลือกตั้งที่ 2 ที่ สวนสุขภาพ อำเภอเชียงคำ , และเขตเลือกตั้งที่ 3 ที่ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอดอกคำใต้ โดยแถลงนโยบาย แสดงวิสัยทัศน์ พร้อมแนะนำตัวได้อย่างทั่วถึงเพื่อให้ประชาชนให้ประกอบการตัดสินใจในการลงคะแนนเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ตลอดจนเป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งให้เป็นไปอย่างโปร่งใส สุจริต และเที่ยงธรรม ทั้งนี้ผู้สมัครแต่ละคนจะทำการจับฉลากเพื่อจัดลำดับหาเสียงก่อน จากนั้นจะแบ่งการหาเสียงออกเป็นคนละ 2 รอบ โดยรอบแรกไม่เกินคนละ 15 นาที ส่วนรอบที่ 2 ไม่เกินคนละ 10 นาที ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปไม่ค่อยคึกคักเหมือนการหาเสียงครั้งที่ผ่านมาเมื่อปี 2554 มีแค่ผู้สนับสนุน และประชาชนทั่วไปเข้าร่วมรับฟัง

สำหรับจังหวัดพะเยามีผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตจังหวัดพะเยา จำนวน 6 คนจาก 4 พรรคการเมือง โดยเขต 1 คือ นางสาวอรุณี ชำนาญยา พรรคเพื่อไทย และนายจิรโรจน์กีรติศักดิ์สกุล พรรคพลังประชาธิปไตย , เขต 2 คือ นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ พรรคเพื่อไทย และนายนายอนุชา มุสิกะ พรรคชาติพัฒนา , และเขต 3 คือ ดร.ไพโรจน์ ตันบรรจง พรรคเพื่อไทย และนายธงศักดิ์ แสงจันทร์ พรรคประชาราช



ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น