วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน จัดสัมมนาเครือข่ายภาคประชาชน วันที่ 25 เมษายน นี้ คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน จัดสัมมนาเครือข่ายภาคประชาชน วันที่ 25 เมษายน นี้

คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน จะจัดสัมมนา การจัดตั้งเครือข่ายภาคประชาชนของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน ในวันที่ 25 เมษายน 2557 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.00 น. ที่ห้องหละปูน โรงแรมลำพูนวิล จังหวัดลำพูน เพื่อสร้างความเข้มแข็งให้เครือข่าย และส่งเสริมหน่วยงานภาครัฐและเจ้าหน้าที่ของรัฐในจังหวัดให้ปฏิบัติงานโดยยึดหลักบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน ซึ่งมีภาระกิจในการสอดส่องการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐและเจ้าหน้าที่ของรัฐในจังหวัด ให้มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ ประการสำคัญ ให้ยึดหลักการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน เพื่อให้การปฏิบัติงานของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น จึงได้ขอความร่วมมือให้ภาคประชาชนผู้มีจิตอาสา เสียสละ เข้ามาเป็นเครือข่ายภาคประชาชนของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน เพื่อช่วยสอดส่องการปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐได้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น

เพื่อให้เครือข่ายภาคประชาชนของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาท อำนาจหน้าที่และแนวทางการปฏิบัติงาน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีร่วมกับจังหวัดลำพูน จึงได้จัดสัมมนาการจัดตั้งเครือข่ายภาคประชาชนของคณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดลำพูน ประจำปี 2557 ขึ้น โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจากอำเภอต่างๆจำนวน 100 คน




ข่าวโดย : นศ.ฝึกประสบการณ์ นางสาวรุจิรา เสนานุช
หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น