วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2557

ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน จัดอบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๗

ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน จัดอบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๗ เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับ ผู้สนใจ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่บุคลากรในหน่วยงาน องค์กรในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตลอดจนกลุ่มธุรกิจร้านค้าและบริการ

ดร. โยธิน บุญเฉลย ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน โดยความร่วมมือของวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน และสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวณ์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) SIPA ได้มีกำหนดจัดอบรมหลักสูตรคอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นประโยชน์กับ ผู้สนใจ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่บุคลากรในหน่วยงาน องค์กรในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตลอดจนกลุ่มธุรกิจร้านค้าและบริการ ได้มีโอกาสเรียนรู้โปรแกรมทางคอมพิวเตอร์ ในการพัฒนาศักภาพการทำงานและเป็นพื้นฐานสู่การเรียนรู้ที่สูงขึ้น โดยมีหลักสูตรฝึกอบบรมประจำเดือนเมษายน ๒๕๕๗ ดังนี้ หลักสูตรการใช้งานโปรแกรม Microsoft Word ขั้นสูงเพื่อการทำงาน โดยเปิดอบรมด้านการจัดรูปแบบและพิมพ์เอกสาร การจัดเอกสารรูปแบบอัตโนมัติ การใช้ Style การจัดตกแต่งเอกสารรายงาน วิทยานิพนธ์ การทำสารบัญอัตโนมัติ เทคนิคการใช้ Word ให้รวดเร็วทันการณ์ และการทำจดหมายเวียน ระหว่างวันที่ ๒๑-๒๓ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๗.๐๐-๒๑.๐๐ น. ค่าลงทะเบียน ๑๕๐ บาท หลักสูตรการถ่ายและตกแต่งภาพด้วยมือถือ Smartphoe โดยเปิดอบรมด้านเทคนิคการถ่ายภาพให้ดูดี และแต่งภาพให้เนียน พร้อมเทคนิคการจัดแต่งภาพสำหรับการแชร์ไปยัง Social Network ระหว่างวันที่ ๒๔-๒๕ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๗.๐๐-๒๑.๐๐ น. ค่าลงทะเบียน ๑๐๐ บาท หลักสูตรการใช้งาน Computer tablet และอินเตอร์เน็ต การสื่อสารออนไลน์ผ่าน Line & Facebook สำหรับชุมชน โดยเปิดอบรมด้านการใช้งานแท็บเล็ต การพูดคุยออนไลน์ / โทรทางไกลไม่เสียตังค์ / โฆษณาประชาสัมพันธ์ และด้านการใช้งานคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต ค้นหาข้อมูล รู้ทุกเรื่องและการทำบัญชีครัวเรือน ฯลฯ ระหว่างวันที่ ๒๔-๒๕ เมษายน ๒๕๕๗ เวลา ๑๓.๐๐-๑๖.๐๐ น. จัดฝึกอบรมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์ ICT แม่ฮ่องสอน ชั้น ๓ อาคารหมอกใหม่ ทุกคนที่ผ่านการอบรมรับใบประกาศจากวิทยาลัยชุมชนแม่ฮ่องสอน

ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน ขอเชิญส่วนราชการ บุคลากรในหน่วยงาน และผู้สนใจที่รับรู้ทางสื่อหรือหน่วยงาน เข้าร่วมอบรมในวันและเวลาดังกล่าว ผู้สนใจส่งแบบตอบรับการเข้าร่วมอบรมที่ ศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้ ICT แม่ฮ่องสอน ชั้น ๓ อาคารหมอกใหม่ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๕๓-๖๑๓๔๕๐ โทรสารต่อ ๑๐๕ และมือถือ ๐๘๗-๑๘๑๘๙๔๓ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http: //www.mhsict.org , www.facebook.com/mhsICT




ข่าวโดย : อ่อนศรี ศรีอัมพร ข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่อง
หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น