วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

มหาวิทยาลัยมหิดล เชิญชวนผู้สนใจร่วมประชุมวิชาการ เรื่อง การเกิดกับความมั่นคงในประชากรและสังคม


มหาวิทยาลัยมหิดล เชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ ๑๐ "ประชากรและสังคม ๒๕๕๗" เรื่อง การเกิดกับความมั่นคงในประชากรและสังคม ๑ กรกฎาคมนี้ ที่โรงแรมเอเชีย ราชเทวี กรุงเทพฯ

รศ. ดร. สุรีย์พร พันพึ่ง ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า สถาบันวิจัยประชากรและสังคม มหาวิทยาลัยมหิดล กำหนดจัดการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ ๑๐ “ประชากรและสังคม ๒๕๕๗” เรื่อง การเกิดกับความมั่นคงในประชากรและสังคม ในวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๕๗ ณ โรงแรมเอเชีย ราชเทวี กรุงเทพฯ เพื่อนำเสนอสถานการณ์ และนโยบายเกี่ยวกับการเกิดของประชากรในประเทศไทยและในต่างประเทศ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทัศนคติ และมุมมองในเรื่องการเกิด ที่เกี่ยวข้องกับความมั่นคงในประชากรและสังคมในมิติต่างๆ รวมทั้งสร้างเครือข่ายการทำงานทุกภาคส่วน ด้านประชากรและสังคมในระยะยาว

มหาวิทยาลัยมหิดล จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมการประชุมวิชาการดังกล่าว โดยสามารถดาวน์โหลดใบสมัครเข้าร่วมประชุมได้ที่ www.ipsr.mahidol.ac.th และได้กำหนดอัตราค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนสำหรับข้าราชการ/บุคคลทั่วไป จำนวน ๕๐๐ บาท ชำระเงินภายในวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๕๗, นักศึกษาระดับปริญญาเอก โท ตรี จำนวน ๒๐๐ บาท ทั้งนี้ สามารถชำระเงินสดได้ที่สถาบันฯ หรือโอนเงินเข้าบัญชี “มหาวิทยาลัยมหิดล รายได้สถาบันวิจัยประชากรและสังคม” เลขที่บัญชี ๓๑๖ – ๒ – ๐๒๔๔๐ – ๑ ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาศาลายา ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๕๗ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. ๐ ๒๔๔๑ ๐๒๐๑ – ๔ ในวันและเวลาราชการ


ข่าวโดย : ศักดิ์สิทธิ์ กิตินันทน์
    หน่วยงาน : ส.ปชส.ลำพูน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น