วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คอนเสิร์ต เมืองน่านน่าอยู่ คู่ป่าต้นน้ำ ปลูกป่าจึงต้องเริ่มจากปลูกคน เพื่อหาทุนร่วมก่อตั้งศูนย์ไผ่น่าน โดยนำศิลปินเพื่อชีวิตคาราบาวเต็มวง พร้อมทั้งสถานที่และเวที

นายเกรียงศักดิ์ เจดีย์แปง ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน แจ้งว่า จังหวัดน่าน โดยศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดน่าน (พืชสวน) ร่วมกับโครงการธรรมชาติปลอดภัย เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดคอนเสิร์ตการกุศล เมืองน่านน่าอยู่คู่ป่าต้นน้ำ ปลูกป่าจึงต้องเริ่มจากปลูกคน ในวันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตน่าน บัตรราคา 60 บาท โดยนำศิลปินเพื่อชีวิตคาราบาวเต็มวง มาแสดงเพื่อหาทุนสร้าง "ศูนย์ไผ่น่าน” เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ในวโรกาส ทรงมีพระชนมายุ 60 พรรษา และเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เป็นศูนย์ วิจัยไผ่ เพื่อศึกษาสายพันธุ์ไผ่ที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมใน จังหวัดน่าน และเพื่อรวบรวมสายพันธุ์ไผ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ประชาสัมพันธ์จังหวัดน่าน แจ้งต่อว่า สำหรับการจัดหารายได้เพื่อดำเนินงานโครงการความร่วมมือการศึกษา วิจัยสายพันธุ์ไผ่ และการสร้างสวนไผ่จังหวัดน่าน จังหวัดน่านได้รับความร่วมมือจากภาคส่วนต่าง ๆ ได้แก่ ภาครัฐ ภาคเอกชน มูลนิธิ ฯลฯ โดยกิจกรรมต่าง ๆ จะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป และ เวลา 19.00 น. คอนเสิร์ตคาราบาว หางบัตรยังสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลได้อีกด้วย ในการจัดงานคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้จากการจัดงานจะมอบเป็นทุนสนับสนุนการดำเนินโครงการความร่วมมือการศึกษา วิจัยสายพันธุ์ไผ่ และการสร้างสวนไผ่จังหวัดน่าน และ ในขณะนี้ สถานที่ เวที ได้จัดเตรียมพร้อมสำหรับผู้ชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้กว่าเจ็ดพันที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น จึงขอเชิญพี่น้องชาวน่าน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการในครั้งนี้ หากยังไม่มีบัตรชมคอนเสิร์ต เมืองน่านน่าอยู่คู่ป่าต้นน้ำ ปลูกป่าจึงต้องเริ่มจากปลูกคน โดยนำศิลปินเพื่อชีวิตคาราบาวเต็มวง ติดต่อซื้อบัตรได้ที่หน้างาน ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา วิทยาเขตน่าน บัตรราคา 60 บาท



พวงพยอม  คำมุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น