วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ เปิดเส้นทางการบินกรุงเทพ เชียงราย เริ่ม 28 มีนาคมนี้


สายการบินบางกกอกแอร์เวย์ เปิดเส้นทางการบินกรุงเทพ เชียงราย วันละ 2 เที่ยวบิน เริ่ม 28 มีนาคม นี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการเติบโตของภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย

ที่ห้องประชุม ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ได้เป็นประธาน ในการแถลงข่าวเปิด เส้นทางการบินกรุงเทพ เชียงราย ของสายการบินบางกกอกแอร์เวย์ ท่ามกลางความสนใจของนักธุรกิจและสื่อมวลชน ในจังหวัดเชียงรายเป็นจำนวนมาก

ม.ล. นันทิกา วรวรรณ รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์สายการบินบางกอกแอร์เวย์ เปิดเผยว่า สายการบินบางกอกแอร์เวย์ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพกาท่องเที่ยว ธุรกิจการค้า และเพื่อเป็นการรองรับสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน ซึ่งเชียงรายเป็นศูนย์กลางของพื้นที่อนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง และสามารถเชื่อมต่อไปยังประเทศจีนตอนใต้ อีกทั้ง เป็นการขยายการให้บริการเส้รทางการบินให้ครอบคลุมในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งในส่วนยของจังหวัดเชียงรายจะมีเที่ยวบินปฐมฤกษ์ในวันที่ 28 มีนาคม 2557 โดยเที่ยวบินแรกจะออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ถึงท่าอกาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย เวลา 07.35 น. และ 18.05 น. และเที่ยวบินจากสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงราย ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 09.45 น. และ 20.10 น.ทุกวัน

รองผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์สายการบินบางกอกแอร์เวย์ เปิดเผยว่าอีกว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาการเติบโตของภาคธุรกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย และส่งเสริมการท่องเที่ยวด้วยจักรยาน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ อนุญาตให้ผู้โดยสารสารมารถนำจักรยานขึ้นเครื่องบินฟรีด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น