วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ปลัดจังหวัดพิษณุโลก พร้อม การค้าภายใน ออกตรวจโกดังที่เข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าว ของ อตก.ที่โรงสีเกษตรไพศาลธัญกิจ จำกัด อำเภอวัดโบสถ์

ปลัดจังหวัดพิษณุโลก พร้อม การค้าภายใน ออกตรวจโกดังที่เข้าร่วมโครงการรับจำนำข้าว ของ อตก.ที่โรงสีเกษตรไพศาลธัญกิจ จำกัด อำเภอวัดโบสถ์ เพื่อควบคุมการระบายข้าวให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

เมื่อเวลา 11.00 น วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2557 นาย ประทีป ศิลปเทศ ปลัดจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วย นางอุบลรัตน์ ศิลตระกูล การค้าภายในจังหวัดพิษณุโลก ออกตรวจการระบายข้าวของโรงสี เกษตรไพศาลธัญกิจ จำกัด ที่ตั้งอยู่เลขที่ 77 หมู่ 7 ถ.พิษณุโลก - เด่นชัย ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็น คลังสินค้ากลาง โครงการรับจำนำข้าวเปลือก ปีการผลิต 2554 /55 ของ องค์การตลาดเพื่อการเกษตร หรือ อตก. โดยการตรวจสอบครั้งนี้เป็นนโยบายเร่งด่วน เพื่อให้การระบายข้าวในสต๊อก โครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลเป็นไป ด้วยความเรียบร้อย โปร่งใส ไม่มีการทุจริต เบื้องต้น จากการตรวจสอบสภาพข้าวที่เก็บไว้ในโกดัง ซึ่งเป็นข้าวที่แปรรูป กว่า 4 หมื่นกระสอบ เก็บไว้ที่โกดังมากว่า 2 ปี ด้านการค้าภายในจังหวัดพิษณุโลก ได้กล่าวว่า กรมการค้าต่างประเทศได้มาเก็บตัวอย่างข้าวไปตรวจสอบคุณภาพแล้ว และผู้ที่จะซื้อได้มาตรวจสอบแล้วก่อนที่จะประมูลไป ส่วนรอยด่างที่เห็นที่กระสอบข้าวนั้น เป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นระหว่างการรมยาฆ่ามอดปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น