วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จ.ลำพูน จัดสภากาแฟ ครั้งที่ 2 หวังกระตุ้นทุกภาคส่วนเดินหน้าสนับสนุนช่วยเหลือพัฒนาจังหวัด

จ.ลำพูน จัดสภากาแฟ ครั้งที่ 2 เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างไม่เป็นทางการระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนในจังหวัด หวังกระตุ้นทุกภาคส่วนเดินหน้าสนับสนุนช่วยเหลือพัฒนาจังหวัด

จังหวัดลำพูนจัดสภากาแฟ ครั้งที่ 2 ณ โรงแรมเดอะแกรนด์จามจุรีรีสอร์ท ตำบลเหมืองง่า อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน มีชมรมธนาคารจังหวัดลำพูนเป็นเจ้าภาพ นำโดย นายพิชิต สิริวโรทัย ประธานชมรมธนาคารจังหวัดลำพูน ผู้จัดการอาวุโส ธนาคารกรุงไทย ลำพูน สภากาแฟเป็นการประชุมนอกรูปแบบ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างไม่เป็นทางการระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และสื่อมวลชนในจังหวัดลำพูน มีกำหนดจัดสภากาแฟเดือนละหนึ่งครั้ง สับเปลี่ยนหมุนเวียนไปตามหน่วยงานต่างๆ เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของทุกภาคส่วนในบรรยากาศที่เป็นกันเอง นำไปสู่การประสานงานและเสริมสร้างความร่วมมือในการทำงานระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ตลอดจนแลกเปลี่ยนข้อมูลปัญหาความต้องการ พร้อมข้อเสนอแนะ เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและพัฒนาจังหวัดให้สอดคล้องกับความต้องการและสถานการณ์ โดยมี นายสุวรรณ กล่าวสุนทร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นายนาวิน สินธุสอาด รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นายอาณัติ วิทยานุกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน นายจำลอง เณรแย้ม ปลัดจังหวัดลำพูน นายนิรันดร์ ด่านไพบูลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชนและสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ ได้มีการส่งมอบถ้วยกาแฟจำลองขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการจัดสภากาแฟให้กับเครือข่ายของหน่วยงานด้านอุตสาหกรรมในจังหวัดลำพูน นำโดย หม่อมหลวงราชันย์ อรุณวงศ์ อุตสาหกรรมจังหวัดลำพูน และนายพรเทพ ภูริพัฒน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ เป็นเจ้าภาพครั้งต่อไป



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น