วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ทต.บ้านแป้น เชิญชมการแข่งขันกีฬาพิทักษ์คุรุจตุรมิตรสิงห์สัมพันธ์ ครั้งที่ 19 วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้

ต.บ้านแป้น เชิญชมการแข่งขันกีฬาพิทักษ์คุรุจตุรมิตรสิงห์สัมพันธ์ ครั้งที่ 19 วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลบ้านแป้น

นายชัยวัฒน์ ศรีพฤกษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบ้านแป้น อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน กล่าวว่า การออกกำลังกายและการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอเป็นส่วนหนึ่งที่จะสามารถช่วยพัฒนาคนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยให้มีร่างกายแข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดี ดังนั้น เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ ตลอดจนใช้กิจกรรมกีฬาเป็นสื่อกลางในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างหน่วยงานราชการ เทศบาลตำบลบ้านแป้นได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาพิทักษ์คุรุจตุรมิตรสิงห์สัมพันธ์ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2557 ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลบ้านแป้น อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน ประเภทกีฬาสากล ได้แก่ ฟุตบอลชาย 7 คน วอลเล่ย์บอลชาย-หญิง เปตอง ชาย-หญิง ตะกร้อชาย กีฬาพื้นบ้าน ได้แก่ วิ่งผลัดกระสอบชาย-หญิง วิ่งผลัดลูกโป่งน้ำชาย-หญิง วิ่งผลัดฮูลาฮูปชาย-หญิง วิ่งสามขาสามัคคีชาย-หญิง เป็นต้น สำหรับทีมที่จะเข้าแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ประกอบด้วย เทศบาลตำบลท่าเชียงทอง เทศบาลตำบลเหมืองจี้ เทศบาลตำบลศรีบัวบาน องค์การบริหารส่วนตำบลหนองหนาม องค์การบริหารส่วนตำบลหนองป่าสัก เครือข่ายครู สถานีตำรวจภูธรเหมืองจี้

เทศบาลตำบลบ้านแป้นขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในเขตเทศบาลตำบลบ้านแป้นหรือผู้ที่สนใจ ร่วมชมและร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาจากหน่วยงานต่างๆ ในวันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ณ สนามกีฬากลางเทศบาลตำบลบ้านแป้น อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เริ่มเวลา 07.00 น. เป็นต้นไป



ข่าวโดย : ชาลิสา วัฒนะโชติ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น