วันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สภาวัฒนธรรมพะเยา ร่วมกับ วัฒนธรรมจังหวัดพะเยา จัดประชุมโครงการพัฒนาศักยภาพ เครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา (กิจกรรมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557) เพื่อส่งเสริมการสนับสนุนของสภาวัฒนธรรมทุกระดับ ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น

วันที่ (19 ก.พ. 57) ที่ห้องประชุมวิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีพะเยา สภาวัฒนธรรมพะเยา ร่วมกับ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา จัดโครงการพัฒนาศักยภาพ เครือข่ายวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา (กิจกรรมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2557) โดยมีนายนิมิต วันไชยธนวงค์รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา เป็นประธานเปิดโครงการฯ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมและพัฒนาความรู้ ความสามารถ สร้างวิสัยทัศน์และปรับเปลี่ยนทัศนคติของบุคลากรที่เป็นเครือข่ายสภาวัฒนธรรมจังหวัดพะเยาให้เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถในวิชาการใหม่ๆ และพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ด้านวัฒนธรรม ให้เกิดประสิทธิภาพและคงอยู่กับชุมชนสืบไป

นายบุญส่ง เมืองกรุง ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา กล่าวว่า สภาวัฒนธรรมจังหวัดพะเยา เป็นองค์กรหนึ่งที่มีภารกิจด้านการบริหารจัดการและดำเนินการ การส่งเสริมการสนับสนุนของสภาวัฒนธรรมทุกระดับ ให้มีการเชื่อมโยงการดำเนินงานองค์กรภาคีและเครือข่าย ทางสภาวัฒนธรรมในพื้นที่จังหวัดพะเยาให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น


ข่าวโดย : ประมวล อุปกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น