วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

จังหวัดลำปาง จัดสัมมนาเครือข่าย TO BE NUMBER ONE ประจำปี 2557

(20 ก.พ.57) เช้าวันนี้ที่ ห้องประชุม วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนีนครลำปาง นายฤทธิพงศ์ เตชะพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เป็นประธานเปิดสัมมนาเครือข่าย To Be Number One จังหวัดลำปาง ประจำปี 2557 เพื่อกระตุ้นและปลุกจิตสำนึกของประชาชนให้มีความรู้ ความเข้าใจ และตระหนักต่อการป้องกันยาเสพติด มีการนำเสนอ และ การแสดงของ ชมรม TO BE NUMBER ONE แต่ละแห่ง และมีการแบ่งกลุ่มแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงาน ของแต่ละชมรม โดยจังหวัดลำปางได้ดำเนินงานโครงการ To Be Number One มาตั้งแต่ปี 2546 ได้ผ่านการคัดเลือกเป็นจังหวัดตัวแทนภาคเหนือเข้าร่วมประกวด ระดับประเทศ 2 ครั้ง ในปีนี้มีชมรม เข้าร่วมประกวด 5 ชมรม ทั้งในสถานศึกษา ในชุมชนและในสถานประกอบการ

ที่ผ่านมา ชมรม To Be Number One โรงเรียนเถินวิทยา และบริษัท อินทราเซรามิค จำกัด ได้ผ่านการคัดเลือกเข้าประกวดระดับประเทศ ด้วย นอกจากนี้สมาชิก To Be Number One ได้รับรางวัลชนะเลิศ การประกวด To Be Number One dancecise thailand championship 2014 ระดับประเทศ และผ่านการคัดเลือก To Be Number One IDOL ระดับภาคเหนือ 1 คน ได้แก่ นายสกุลชัย น้อยเมือง จากวิทยาลัยเทคนิคลำปาง

ในโอกาสเดียวกันนี้ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปางได้ มอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าร่วมการประกวด ได้แก่ ชมรม TO BE NUMBER ONE มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ,ศูนย์การเรียนรู้ปัญญาภิวัฒน์ลำปาง , โรงเรียนเถินวิทยา , บริษัทอินทราเซรามิค จำกัด , บ้านแป้นโป่งชัย ตำบลบ้านสา อำเภอแจ้ห่ม และ TO BE NUMBER ONE IDOL วิทยาลัยเทคนิค
ข่าวโดย : ปัณธวัฒน์ ทวีพรจิรภาคย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น