วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สโมสรพิษณุโลก TSY FC เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมลุย ศึก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014

สโมสรพิษณุโลก TSY FC เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมลุย ศึก ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014 ด้านประธานสโมสร โวลั่น มั่นใจทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ชและนักเตะ ศักยภาพเพียงพอที่จะทำผลงานได้น่าประทับใจแน่นอน

เมื่อเวลา 13.30 น . วันนี้ ( 20 ก.พ.57 ) ที่โรงแรมรัตนนาปาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก สโมสรพิษณุโลก TSY FC ทำการเปิดตัวสโมสร พร้อมลุยดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2014 โดยมี นาย ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสรพิษณุโลก TSY FC พ.ต.ท ชาญชัย หาแก้ว ผู้จัดการสโมสร น.อ ฐากูล นาครทรรพ ผู้บังการกองบิน 46 และ mr.รอยเตอร์ โมไรร่า หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอน ร่วมทำการแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน และแฟนคลับของขุนพลนเรศวรพิษณุโลก TSY FC โดยนาย ภูษิต พิศาลก่อสกุล ประธานสโมสรพิษณุโลก TSY FC กล่าวว่า ความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าเกือบ 100 เปอร์เซ็นแล้ว แล้วตัวเองก็มั่นใจ ในศักยภาพของทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ช และตัวนักเตะ

ซึ่งก็เชื่อว่าจะทำผลงานได้เป็นอย่างดีแน่นอน ก็หวังว่าแฟนคลับขุนพลนเรศวร จะร่วมเชียร์แล้วทุ่มเทใจ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลุยศึก ดิวิชั่น 1 ร่วมกัน ขณะที่ทางด้าน รอยเตอร์ โมไรร่า หัวหน้าทีมผู้ฝึกสอนชาวบราซิล กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกส่วนทุกฝ่าย ที่ไว้ใจในตัวเขา แล้วเลือกตัวผมเข้ามาทำงาน ในเรื่องของการเตรียมทีม ก็ถือว่ามีเวลาแค่ 1 เดือน แต่ทั้งทีมงานก็ตั้งใจ ทุ่มเทเกิน 100 เพื่อพาทีมให้ถึงเป้าหมายสูงสุด และทำผลงานให้ทุกคนพอใจ ต่อจากนั้นสโมสรพิษณุโลก TSY FC ได้ทำการเปิดตัวผู้สนับสนุนหลักของทีม จากหลายหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน พร้อมกับเปิดตัวชุดที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาล 2014 โดยมี รอยเตอร์ โมไรร่า เป็นผู้เปิดผ้าคุมชุด พร้อมกันนี้ ได้เปิดตัวโฉมหน้า นักเตะของขุนพลนเรศวร กว่า 40 ชีวิต ต่อหน้าสื่อมวลชนหลายแขนง และแฟนคลับที่เข้ามาร่วมในการเปิดตัวสโมสรในครั้งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น