วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สันนิบาตเทศบาลจังหวัดแพร่จัดสัมมนาทางวิชาการ การบริหารจัดการท้องถิ่นแบบมืออาชีพ

สันนิบาตเทศบาลจังหวัดแพร่จัดสัมมนาทางวิชาการ การบริหารจัดการท้องถิ่นแบบมืออาชีพเพื่อเสริมสร้างทักษะ และประสบการณ์ในการบริหารงาน ลักษณะผู้นำที่ดี

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดแพร่รายงานว่า องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นนั้นถือได้ว่าเป็นองค์กรที่ใกล้ชิดประชาชน และมีความรับผิดชอบความเป็นอยู่ของประชาชนในทุกด้าน การพัฒนาและส่งเสริมการเยนรู้แก่บุคลากรท้องถิ่นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะให้ก้าวทันต่อเทคโนโลยีสมัยใหม่ ประกอบกับในปี 2558 นี้ ประเทศไทยจะก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน จะทำให้ประเทศสมาชิกมีการไปมาหาสู่และสื่อสารกันมากขึ้น ทางสันนิบาตเทศบาลจังหวัดแพร่จึงได้จัดสัมมนาทางวิชาการ ประจำปี 2557 เรื่อง การบริหารจัดการท้องถิ่นแบบมืออาชีพขึ้น ที่หอประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก บ้านกอเปา ตำบลทุ่งโฮ้ง จังหวัดแพร่

ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างทักษะ และประสบการณ์ในการบริหารงาน ลักษณะผู้นำที่ดี เพื่อสร้างผู้นำการเปลี่ยนแปลง เปิดโอกาสให้สมาชิกได้แลกเปลี่ยนความคิด ความรู้และประสบการณ์เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีต่อองค์กรและเพื่อนร่วมงาน เพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของตนแก่บุคลากรท้องถิ่นในทุกระดับ สามารถนำไปสู่การปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ


ฉัตรชัย พวงขจร /ข่าว /พิมพ์
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น