วันพุธที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2557

จังหวัดแม่ฮ่องสอน ปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มข้นตามคำสั่ง คสช.

จังหวัดแม่ฮ่องสอนปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดอย่างเข้มข้นตามคำสั่ง คสช. โดยบูรณาการการทำงานร่วมทั้งกำลังทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง

นายสุรพล พนัสอำพล ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ตามที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้มีคำสั่งให้ทุกหน่วยงาน กวาดล้างปัญหายาเสพติดอย่างเข้มข้น ซึ่งเดิมที่ภารกิจในการแก้ไขปัญหายาเสพติด เป็นภารกิจที่จังหวัดได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว แต่ในช่วงนี้ทางด้าน คสช. ได้เน้นย้ำให้ทุกหน่วยเข้มข้นในการกวาดล้างยาเสพติด ถือโอกาสนี้จัดระเบียบสังคมกวาดล้างปัญหายาเสพติด ป้องกันมิให้ปัญหายาเสพติดเข้ามาแทรกแซง ซึ่งช่วงนี้คนส่วนมากให้ความสนใจกับการสร้างความสามัคคี ปรองดอง และสมานฉันท์

ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน กล่าวต่อว่า ด้านจังหวัดแม่ฮ่องสอนได้บูรณาการการทำงานร่วมทั้งกำลังทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้ออกตรวจค้นพื้นที่ที่มีความเสี่ยงด้านปัญหายาเสพติด ซึ่งได้ทั้งของกลางยาเสพติด และจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีแล้วหลายราย และนอกจากการกวาดล้างยาเสพติดแล้ว ยังได้ตรวจค้นจับกุมผู้กระทำความผิดในด้านต่าง ทั้งการลักลอบตัดไม้ทำลายป่า การลักลอบเล่นการพนันควบคู่กันไป


ข่าวโดย : ทีมข่าว ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน
    หน่วยงาน : ส.ปชส.แม่ฮ่องสอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น